Trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các tổ chức, cá nhân có nhiều thành tích trong công tác từ thiện

Trong chuyến công tác tại TP Hồ Chí Minh đầu tháng 9/2023, thừa ủy quyền lãnh đạo UBND tỉnh, Thường trực Hội Chữ Thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 1 tập thể, 1 cá nhân; tri ân Trao Tấm lòng vàng cho 14 cá nhân của Nhóm Khám bệnh nhân đạo Trái Tim Nhỏ TP.HCM đã có nhiều đóng góp trong hoạt động công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.

Được biết, trong thời gian qua, Hội CTĐ tỉnh phối hợp với Nhóm Khám bệnh nhân đạo Trái Tim Nhỏ TP Hồ Chí Minh tổ chức khám bệnh, cấp phát quà cho 1.800 người nghèo, người già neo đơn và 600 em học sinh hiếu học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh, tổng trị giá 1,1 tỷ đồng.

Thường trực Hội Chữ Thập đỏ tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân Nhóm Khám bệnh nhân đạo Trái Tim Nhỏ TP. Hồ Chí Minh.

Cũng trong chuyến công tác này, Thường trực Hội CTĐ tỉnh đến thăm Hội Từ thiện Chùa Bảo Vân TP Hồ Chí Minh, cám ơn và ghi nhận những đóng góp của Hội Từ thiện Chùa Bảo Vân trong thời gian qua, đã phối hợp và đồng hành cùng Hội CTĐ tỉnh hỗ trợ kinh phí, vật chất, tổ chức cấp phát quà cho 3.500 người nghèo, gia đình khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, với tổng trị giá 1,5 tỷ đồng, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương; mong rằng trong thời gian tới, Hội Từ thiện Chùa Bảo Vân tiếp tục đồng hành cùng Hội CTĐ tỉnh chăm lo, hỗ trợ cho người nghèo trên địa bàn tỉnh. Tại đây, Thường trực Hội CTĐ tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 1 tập thể, 1 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác an sinh xã hội của tỉnh.