Tổng kết Tháng hành động an toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2023

Ngày 17/7, Ban Chỉ đạo Tháng hành động an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tổ chức Hội nghị Tổng kết Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng công nhân năm 2023.

Tháng hành động ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2023 đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo và tham gia tích cực của các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương, doanh nghiệp trong tỉnh. Các đơn vị đã chủ động xây dựng kế hoạch, ban hành văn bản hướng dẫn đến các đơn vị trực thuộc để triển khai thực hiện; đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền, phổ biến giáo dục về pháp luật về ATVSLĐ và ý nghĩa của Tháng Công nhân. Công tác thanh tra, kiểm tra ATVSLĐ được tăng cường, quan tâm triển khai thực hiện có hiệu quả. Trong Tháng công nhân, các cấp công đoàn tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống về vật chất tinh thần cho đoàn đoàn viên, người lao động; đẩy mạnh các phong trào thi đua… Qua đó, đã xây dựng niềm tin, tạo sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức công đoàn.

 

Lãnh đạo Sở Lao động- Thương binh và Xã hội đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể, cá nhân xuất sắc.

Tại hội nghị, thừa ủy quyền lãnh đạo Sở Lao động- Thương binh và Xã hội đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 6 tập thể, 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác an toàn, vệ sinh lao động năm 2022; trao Giấy khen cho 4 cá nhân, 4 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động hưởng ứng Tháng ATVSLĐ năm 2023.