Lãnh đạo HĐND tỉnh và các sở ngành thăm, tặng quà nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, ngày 25/5, đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đi thăm, tặng quà tại Trường Mầm non Bảo Vinh, xã Phước Vinh (Ninh Phước).

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao 400 phần quà và chúc các cháu vui, khỏe và luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời, mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương, nhà trường tiếp tục quan tâm làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu được phát triển toàn diện.

Đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Bảo Vinh. Ảnh: Tiến Mạnh

*  Cùng ngày, lãnh đạo các đơn vị: Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Công an tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã đến thăm và tặng 443 suất quà cho các em thiếu nhi Trường Khuyết tật Quảng Sơn và xã Nhơn Sơn (Ninh Sơn). Tại các nơi đến thăm, đoàn hỏi thăm tình hình học tập, sinh hoạt của các cháu; chúc các cháu đón hè vui, nỗ lực rèn luyện, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời, mong muốn địa phương, các trường học, phụ huynh và cộng đồng tiếp tục quan tâm phòng, chống tai nạn thương tích; xây dựng các sân chơi an toàn, lành mạnh và thân thiện để TE phát triển toàn diện.

Lãnh đạo các sở, ngành tặng quà cho các cháu thiếu nhi. Ảnh: L.Thi

* Cũng trong ngày 25/5, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Tư pháp đến thăm và tặng 400 suất quà cho các em thiếu nhi xã Thanh Hải (Ninh Hải). Tại nơi đến thăm, đoàn đã biểu dương những kết quả mà địa phương đã đạt được trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục TE.

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Sở Tư Pháp tỉnh trao quà cho các em học sinh. Ảnh: P.Bình

Đồng thời, đề nghị chính quyền địa phương luôn quan tâm, nâng cao hơn nữa chất lượng công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ TE, tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong Tháng hành động vì TE và trong dịp hè, để các cháu có một mùa hè an toàn, bổ ích.