Họp Tiểu ban Hội chợ Công Thương khu vực Nam Trung Bộ - Ninh Thuận 2023

Ngày 23/5, Tiểu ban Hội chợ Công Thương khu vực Nam Trung Bộ - Ninh Thuận 2023 (Tiểu ban Hội chợ) tổ chức họp đánh giá, rà soát, thống nhất các nội dung, kế hoạch liên quan đến công tác tổ chức hội chợ.

Theo đó, Hội chợ Công Thương khu vực Nam Trung Bộ - Ninh Thuận 2023 dự kiến diễn ra trong 7 ngày, từ 13 đến 19/6 tại khu vực Quảng trường- Tượng đài 16 Tháng 4, quy mô 300 gian hàng, thu hút hơn 150 doanh nghiệp tham gia, được chia thành 3 khu vực: Khu vực trưng bày, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, sản phẩm đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP của các tỉnh, thành phố và trên cả nước; khu vực trưng bày, giới thiệu nho, vang và các sản phẩm của tỉnh và khu vực trưng bày, kinh doanh thương mại - dịch vụ tổng hợp.

Họp Tiểu ban Hội chợ Công Thương Khu vực Nam Trung Bộ - Ninh Thuận 2023. Ảnh: H.Nguyệt

Tại cuộc họp, các thành viên Tiểu ban Hội chợ đã báo cáo về công tác chuẩn bị các hoạt động hội chợ cơ bản đã hoàn tất và thống nhất với các nội dung, kế hoạch tổ chức. Đồng thời, đề xuất cần tăng cường công tác quản lý các bãi giữ xe về giá giữ xe, đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, đảm bảo điện chiếu sáng. Tập trung tuyên truyền trực quan sinh động, các hình ảnh cần bắt mắt và gắn với Lễ hội Nho - Vang và các sản phẩm về làng nghề gốm. Đối với chương trình ca nhạc nên chuẩn bị các ca khúc sôi động, mang tính mới mẻ để thu hút du khách và người dân đến tham quan.