Lễ phát động “Gửi tiền chung tay vì người nghèo”

Ngày 17/5, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh phối hợp với 4 tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác các cấp tổ chức Lễ phát động “Gửi tiền chung tay vì người nghèo” năm 2023.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Chi nhánh NHCSXH tỉnh đề nghị các thành viên trong Ban đại diện-Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh, các huyện, thành phố, tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác các cấp và UBND các xã, phường, thị trấn đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tổ chức, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại cơ quan, đơn vị và Nhân dân trên địa bàn tích cực tham gia gửi tiền vào NHCSXH nhằm tập trung nguồn lực, đáp ứng kịp thời nhu cầu vay vốn của hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, khách hàng cũng được phổ biến nội dung, thông tin về các sản phẩm tiền gửi tiết kiệm, hình thức gửi, địa điểm nhận và chi trả tiền gửi tiết kiệm đang áp dụng trong hệ thống NHCSXH.

Khách hàng tham gia gửi tiền tiết kiệm tại Chi nhánh NHCSXH tỉnh.

Sau lễ phát động, nhiều khách hàng tham gia gửi tiền tiết kiệm tại Chi nhánh NHCSXH tỉnh và hệ thống phòng giao dịch các huyện, thành phố, với số tiền gần 4,5 tỷ đồng.