Công ty Điện lực Ninh Thuận: Tổ chức hội nghị người lao động năm 2023

Vừa qua, Công ty Điện lực Ninh Thuận tổ chức Hội nghị người lao động năm 2023. Tham dự hội nghị về phía địa phương có ông Nguyễn Hữu Hòa, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh và đại diện Lãnh đạo Sở Lao động & Thương binh xã hội. Về phía Công ty Điện lực Ninh Thuận có sự tham gia của 178 đại biểu, trong đó có 19 đại biểu đương nhiên và 159 đại biểu được bầu từ các đơn vị.

Trong năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng với sự phấn đấu của toàn thể CBNV và bằng các giải pháp điều hành hợp lý, hiệu quả, Công ty Điện lực Ninh Thuận đã hoàn thành tốt nhiệm vụ cung cấp điện, an toàn, liên tục trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh buổi Hội nghị Người Lao động năm 2023.

Các chế độ chính sách liên quan đến quyền, lợi ích của người lao động đều đảm bảo tốt. Việc điều động, phân công sắp xếp lại lao động trong tổ chức được thực hiện đúng quy định, hoạt động sản xuất - kinh doanh có hiệu quả và được lãnh đạo đặc biệt quan tâm. Công ty luôn đảm bảo 100% người lao động được ký kết hợp đồng lao động đúng theo luật định; được mua bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và khám sức khỏe định kỳ; luôn bảo đảm việc làm đối với lao động nữ và người lao động nuôi con nhỏ. Bên cạnh đó, các chế độ tiền lương, tiền thưởng được Công ty chi trả đầy đủ, đúng thời hạn và thực hiện quyết toán quỹ tiền lương hàng năm công khai, minh bạch; thu nhập người lao động năm sau cao hơn năm trước.

Tại Hội nghị các đại biểu thảo luận, đóng góp dự thảo Bản Thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động và các quy định hiện hành của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Nam và đơn vị. Hội nghị đã biểu quyết thống nhất 100% của dự thảo Nghị quyết hội nghị và phát động phong trào thi đua, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, kế hoạch năm 2023.