Mùa Xuân ấm áp với những anh hùng liệt sĩ hy sinh cho đất nước

Ngày 13/01/2023 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) đã kịp hoàn thành và bàn giao Dự án đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng khu vực Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Ninh Thuận.

Dự án đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng khu vực Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Ninh Thuận do Trungnam Group phối hợp với Tỉnh Ủy, UBND tỉnh và Sở Lao động, Thương Binh và Xã hội tỉnh Ninh Thuận triển khai thực hiện.

Dự án tài trợ nhằm tri ân công ơn các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh, cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, tiếp tục thắp lên ngọn lửa truyền thống yêu nước, truyền thống anh hùng trong mỗi người dân Việt Nam, đồng thời giáo dục truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau.

Dự án có tổng cộng 2.070 đèn năng lượng mặt trời được lắp đặt cho 2.070 ngôi mộ hiện hữu với tổng kinh phí lắp đặt gần 1,8 tỷ đồng được tài trợ hoàn toàn bởi Trungnam Group. Dự án được vận hành hoàn toàn tự động, không cần đấu nối điện lưới, giảm thiểu phát thải CO2. Dự án được thuận lợi thi công và hoàn thành trước thềm năm mới 2023 nhờ vào sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ của các cấp chính quyền, qua đó thể hiện được sự nỗ lực, quyết tâm của lãnh đạo Tỉnh Ủy, UBND tỉnh Ninh Thuận trong công tác thực hiện trách nhiệm của toàn dân và toàn quân tỉnh nhà đối với công ơn các anh hùng liệt sĩ.

Việc đưa hệ thống đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời vào sử dụng góp phần đáng kể giúp các ngôi mộ tại nghĩa trang liệt sĩ của tỉnh được thẩm mỹ, khang trang hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho nhu cầu thăm viếng của đồng bào, chiến sĩ trong cả nước và du khách gần xa.

Song song với hoạt động kinh doanh, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và hướng tới phát triển bền vững luôn là trọng tâm trong chiến lược của Trungnam Group. Trong nhiều năm qua, Trungnam Group đã dành gần 1.000 tỷ đồng đồng hành cùng Chính phủ, chính quyền địa phương, cộng đồng thực hiện các chương trình nâng cao giá trị cho xã hội, con người và môi trường trong nhiều lĩnh vực: xóa đói giảm nghèo, y tế, giáo dục, phát triển năng lượng sạch,...

Và trên hành trình hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững, đóng góp vào sự thịnh vượng của quốc gia, Trungnam Group cũng không ngừng triển khai các hoạt động tri ân công ơn các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng như: Tài trợ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa, tài trợ kinh phí xây dựng nhà cho cựu chiến binh nghèo, trao tặng quà Tết cho các hộ gia đình có công cách mạng…