Liên đoàn Lao động tỉnh: Họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Ngày 28-7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2022).

Tại buổi họp mặt, các đại biểu ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của tổ chức Công đoàn Việt Nam qua 93 năm xây dựng và trưởng thành. Kế thừa và phát huy truyền thống hào hùng của giai cấp công nhân, Công đoàn Việt Nam, các cấp công đoàn trong tỉnh không ngừng nỗ lực hoàn thành tốt sứ mệnh, xây dựng tổ chức ngày càng vững mạnh. Luôn thực hiện tốt chức năng đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động; tập hợp, vận động đoàn viên, người lao động hăng hái thi đua trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, rèn luyện chuyên môn, tay nghề, lao động giỏi, lao động sáng tạo, xây dựng cơ quan, đơn vị văn hóa, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao Huy hiệu Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Ninh Thuận của UBND tỉnh cho các cá nhân xuất sắc.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 4 cá nhân; trao Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Ninh Thuận” của UBND tỉnh Ninh Thuận cho 10 cá nhân; trao bằng khen cho 2 cá nhân vì có thành tích xuất sắc đóng góp trong công tác công đoàn và phong trào công nhân, viên chức, lao động. Đồng thời hỗ trợ 10 phần quà, trị giá 1 triệu đồng/suất; trao quyết định hỗ trợ 2 nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.