Ra mắt Câu lạc bộ Bất động sản Ninh Thuận

Ngày 22-4, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Bất động sản Ninh Thuận. Tham dự có lãnh đạo các sở, ngành, UBND Tp.Phan Rang-Tháp Chàm và huyện Ninh Hải.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Hồng, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh cho biết, Câu lạc bộ Bất động sản Ninh Thuận được thành lập trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ tỉnh gồm 22 thành viên. Đây là tổ chức hoạt động nhằm góp phần tham gia đóng góp ý kiến về chính sách, quản lý đất đai; tạo điều kiện thuận lợi cho các hội viên tăng cường hợp tác với các đối tác trong và ngoài tỉnh về lĩnh vực bất động sản; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho hội viên; tạo cầu nối cho các doanh nhân, doanh nghiệp với các sở, ngành trong việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ liên quan đến hoạt động kinh doanh bất động sản… Qua đó, góp phần ổn định và mang lại thị trường bất động sản hoạt động lành mạnh, minh bạch, nâng cao năng lực cạnh tranh cho hội viên, doanh nghiệp trong tỉnh. Phấn đấu trở thành tổ chức chuyên nghiệp, uy tín trong việc liên kết đầu tư, tạo giá trị thiết thực trong lĩnh vực bất động sản.

Lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ tỉnh chúc mừng Chủ nhiệm Câu lạc bộ Bất động sản Ninh Thuận

Ông Lê Kim Long Đài, Giám đốc Công ty TNHH Xăng dầu Phước Thuận được bầu làm Chủ nhiệm CLB Bất động sản Ninh Thuận. Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển – Chi nhánh Ninh Thuận và biên bản ghi nhớ hợp tác giữa CLB Bất động sản Ninh Thuận và Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh.