Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 và Quỹ “Vì người nghèo”

Ngày 10-1, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức lễ tiếp nhận hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19 và Quỹ “Vì người nghèo” từ các doanh nghiệp. Tham dự có các đồng chí: Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trong đợt tiếp nhận này, Tập đoàn Hà Minh Anh ủng hộ 10.000 bộ Test nhanh xét nghiệm SARS-CoV-2 và 500 suất quà, trị giá 1 tỷ đồng; Công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ Y tế Việt Nam ủng hộ máy R.O mini sử dụng chạy thận nhân tạo, lọc máu hấp thụ cho khu điều trị bệnh nhân COVID-19, trị giá 150 triệu đồng; Công ty TNHH Thaco Auto Ninh Thuận, ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” 150 triệu đồng và nhóm thiện nguyện Hương Từ Bi ủng hộ 400 suất quà, trị giá 80 triệu đồng.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp nhận ủng hộ từ Tập đoàn Hà Minh Anh.
 
 
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp nhận ủng hộ từ Công ty TNHH Thaco Auto Ninh Thuận.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ghi nhận và cảm ơn các cá nhân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã chung tay, đồng hành tích cực cùng với tỉnh nhà trong công tác phòng, chống dịch và hỗ trợ người nghèo có điều kiện đón tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Đồng chí khẳng định, nguồn hỗ của các cá nhân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp có ý nghĩa quan trọng giúp Ninh Thuận có thêm nguồn lực để triển khai thực hiện các giải pháp kiểm soát, ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh; đồng thời chăm lo, hỗ trợ kịp thời cho người nghèo đón Tết. Đồng chí cũng cho biết, đến nay, Mặt trận tỉnh đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ tích cực từ các cá nhân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh ủng hộ vào nguồn quỹ phòng, chống dịch của tỉnh với số tiền trên 80 tỷ đồng, gồm: kinh phí, vật tư và thiết bị y tế.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Công ty TNHH Thương mại và
Dịch vụ Sao Sớm và Công ty TNHH Sản xuất và Đầu tư phát triển Hà Minh Anh.

Nhân dịp này, đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Sao Sớm và Công ty TNHH Sản xuất và Đầu tư phát triển Hà Minh Anh đã có thành tích đóng góp kinh phí, vật chất phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.