Thư cảm ơn của Đảng ủy - Ban Chỉ huy Quân sự Tp. Phan rang - Tháp chàm

Những ngày qua, tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh nói chung, Tp. Phan Rang - Tháp Chàm nói riêng diễn biến hết sức phức tạp, nhất là khi xuất hiện các ca dương tính với SARS-CoV-2 trong cộng đồng. Dịch bệnh đã làm cho cuộc sống của nhiều người dân vốn đã khó khăn nay lại càng khó khăn hơn.

Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, của Thành ủy, UBND thành phố. Ban CHQS thành phố đã tổ chức “Gian hàng 0 đồng” nhằm kịp thời hỗ trợ Nhân dân đang gặp nhiều khó khăn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo tinh thần Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Sau 11 ngày triển khai thực hiện, được sự đồng hành và hỗ trợ kịp thời, trách nhiệm của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, Mặt trận, đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội, các địa phương, các cá nhân trên địa bàn thành phố và trong toàn tỉnh, “Gian hàng 0 đồng” của Ban CHQS thành phố đã tiếp nhận và cung cấp kịp thời những mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu như: Gạo, mắm, muối, bột ngọt, dầu ăn, đường, các loại rau, củ, quả... đến tay Nhân dân. Hoạt động của “Gian hàng 0 đồng” đã tạo sự lan tỏa sâu sắc về tinh thần “tương thân, tương ái”, sự chia sẻ kịp thời với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, đã góp phần khẳng định truyền thống dân tộc Việt Nam, phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, Bộ đội của dân, do dân và vì dân. Được Nhân dân và cộng đồng xã hội đánh giá rất cao.

Với tình cảm trân quý đó, Đảng ủy, Ban CHQS thành phố xin gửi lời cám ơn sâu sắc nhất đến Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh, Thành ủy, HĐND, UBND Tp. Phan Rang - Tháp Chàm, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn thành phố, các địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận, các nhà tài trợ và nhiều cá nhân đã đến hỗ trợ nhưng không để lại quý danh. Những đóng góp chí tình của quý vị đã góp phần tạo động lực để cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang thành phố phấn đấu hơn nữa, hoàn thành tốt nhiệm vụ “chống dịch như chống giặc”. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được tình cảm, sự đồng hành, chung sức, chung lòng, chia sẻ từ tấm lòng nhân ái của quý nhà hảo tâm và các mạnh thường quân để những phần quà đến được với nhiều người dân đang gặp khó khăn hơn nữa, góp phần sớm vượt qua đại dịch COVID-19.

Trân trọng cảm ơn!