Ngày 21-4, hết hạn nộp hồ sơ đăng ký dự thi ĐH-CĐ 2011

Ngày 21-4- là thời hạn cuối cùng để các thí sinh nộp hồ sơ và lệ phí tuyển sinh tại trường ĐH-CĐ mà mình dự thi. Ngay sau khi kết thúc việc thu nhận hồ sơ của thí sinh, các đơn vị cũng sẽ tiến hành bàn giao hồ sơ đăng ký dự thi (ĐKDT) ĐH-CĐ 2011. Thời gian giao nhận hồ sơ sẽ diễn ra vào ngày 5-5 tại Hà Nội và ngày 7-5 tại TPHCM.

Để phục vụ cho đợt giao nhận hồ sơ này, Bộ GD-ĐT yêu cầu các sở GD-ĐT quản lý và bảo vệ hồ sơ ĐKDT, có phương án đề phòng và xử lý kịp thời các sự cố hỏa hoạn, thiên tai và các tình huống bất trắc có thể xảy ra; thực hiện đúng quy trình nhập dữ liệu, đúng cấu trúc của chương trình phần mềm máy tính tuyển sinh 2011 và kiểm dò kỹ trước khi sao đĩa dữ liệu ĐKDT bàn giao cho các trường. Những sở GD-ĐT không đến bàn giao hồ sơ trực tiếp, bộ yêu cầu gửi hồ sơ ĐKDT, đĩa ghi số liệu và lệ phí theo đường bưu điện chuyển phát nhanh cho các trường; đồng thời gửi đĩa dữ liệu ĐKDT về bộ.

Các sở bàn giao trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện chuyển phát nhanh cho các trường ĐH, CĐ không tổ chức thi hoặc hệ CĐ của các trường ĐH bản photocopy mặt trước phiếu ĐKDT số 1 của thí sinh có NV1 học tại trường đó...

Theo SGGP Online