Kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống Ngành Nội vụ

(NTO) Ngày 27-8, Sở Nội vụ tổ chức tọa đàm Kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống ngành Nội vụ (28/8/1945- 28/8/2018). Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại quá trình hình thành, phát triển và những đóng góp của ngành trong sự nghiệp cách mạng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cùng với sự hình thành và phát triển của ngành, tháng 4-1992, Ban Tổ chức Chính quyền tỉnh Ninh Thuận được thành lập và đi vào hoạt động. Đến ngày 5-12-2003, đổi tên thành Sở Nội vụ. Những năm qua, với chức năng, nhiệm vụ được giao, cán bộ, công chức, viên chức Sở Nội vụ không ngừng phát huy truyền thống đoàn kết nội bộ, chú trọng công tác tổ chức, nâng cao trình độ chuyên môn… Hiện nay, Sở Nội vụ có 3 phòng chuyên môn và 2 đơn vị trực thuộc, với 52 công chức, viên chức, người lao động. Đơn vị đã có nhiều đóng góp tích cực trong thực hiện cải cách hành chính một cách đồng bộ, toàn diện trên các nội dung về cải cách thể chế, thủ tục hành chính, cải cách tổ chức bộ máy, xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, cải cách tài chính công và hiện đại hóa nền hành chính nhà nước... góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội tỉnh nhà.

Lãnh đạo Sở Nội vụ ôn lại Kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống Ngành Nội vụ.

Nhân dịp này, Sở Nội vụ đã phát động phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh năm 2018 và kế hoạch 5 năm 2016-2020.