Ninh Phước, Thuận Bắc Họp mặt chức sắc tôn giáo, cá nhân tiêu biểu đầu năm mới

(NTO) Ngày 23-2, huyện Ninh Phước tổ chức họp mặt chức sắc các tôn giáo, cá nhân tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc trên địa bàn huyện nhân dịp đầu năm mới.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo huyện ghi nhận và biểu dương chức sắc các tôn giáo, cá nhân tiêu biểu đã tích cực vận động đồng bào các dân tộc đoàn kết thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững an ninh, trật tự trên địa bàn huyện trong năm 2017. Các cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; “Ngày vì người nghèo”; “Đền ơn đáp nghĩa”; “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” … được nhân dân đồng thuận thực hiện đạt nhiều kết quả.

Lãnh đạo huyện Ninh Phước họp mặt chức sắc các tôn giáo, cá nhân
tiêu biểu đầu Xuân Mậu Tuất 2018. Ảnh Sơn Ngọc.

Các vị chức sắc các tôn giáo, cá nhân tiêu biểu bày tỏ vui mừng với những thành tựu kinh tế-xã hội của địa phương đã góp phần nâng cao đời sống đồng bào các dân tộc trên địa bàn huyện; đồng thời đề nghị lãnh đạo huyện tiếp tục huy động các nguồn lực hỗ trợ xây dựng nông thôn mới, phát triển các dự án du lịch, thu hút doanh nghiệp đầu tư cơ sở sản xuất, tạo việc làm cho lao động địa phương.

► Cùng ngày, huyện Thuận Bắc cũng tổ chức họp mặt chức sắc các tôn giáo, cá nhân tiêu biểu trong cộng đồng khu dân cư và đồng bào các dân tộc trên địa bàn huyện nhân dịp đầu năm mới. Trong năm qua, các vị chức sắc, tôn giáo, cá nhân tiêu biểu trong huyện đã tích cực vận động người dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước; tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động.., góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị địa phương.

Lãnh đạo huyện Thuận Bắc họp mặt chức sắc các tôn giáo, cá nhân 
tiêu biểu đầu Xuân Mậu Tuất 2018. Ảnh Minh Khai

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo huyện ghi nhận những đóng góp của các vị chức sắc, cá nhân tiêu biểu trong xây dựng Đảng, chính quyền và giám sát dân chủ… Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, các chức sắc tôn giáo, cá nhân tiêu biểu tiếp tục phát huy khối đại đoàn kết dân tộc, đóng góp nhiều ý kiến, kiến nghị trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, an ninh, trật tự tại địa phương.