Hội Cựu Thanh niên xung phong tỉnh: Xây dựng, củng cố nâng cao chất lượng hoạt động Hội

(NTO) Vừa qua, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2017 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.

Đại diện Hội Cựu thanh niên xung phong trao tỉnh trao Bằng khen của Trung ương Hội cho các cá nhân.

Năm 2017, các cấp Hội tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giữ gìn phẩm chất, đạo đức lối sống thể hiện tốt vai trò gương mẫu của người chiến sĩ cách mạng; thường xuyên quan tâm, chăm lo tới đời sống của hội viên. Hội đã vận động, đề nghị các cấp có thẩm quyền xây mới và sửa chữa 24 nhà cho các hộ nghèo và gia đình chính sách, với tổng giá trị 840 triệu đồng, trong đó có 17 nhà được xây mới. Trong năm có 70% tổ chức cơ sở hội xếp loại vững mạnh, 26% đạt loại khá. Đến nay, Hội có 1.430 hội viên sinh hoạt ở 47 tổ chức cơ sở Hội.

Năm 2018, Hội TNXP tỉnh tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động phát triển hội viên mới; củng cố và nâng cao hiệu quả hoạt động của các chi hội cơ sở; đẩy mạnh phong trào thi đua sản xuất giỏi, nâng cao đời sống hội viên … góp phần xây dựng Đảng, chính quyền và tổ chức hội trong sạch, vững mạnh.

Trong dịp này, có 2 tập thể và 5 cá nhân được nhận Bằng khen của Trung ương Hội; 4 tập thể và 5 cá nhân nhận Giấy khen của Tỉnh hội.