Hội Nông dân tỉnh sơ kết phối hợp hoạt động với các sở, ngành năm 2017

(NTO) Ngày 20-12, Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả phối hợp giữa Hội Nông dân với các sở, ngành năm 2017 và định hướng hoạt động năm 2018.

 
Hội nghị đánh giá kết quả phối hợp giữa Hội Nông dân và các sở, ngành năm 2017.

Trong năm 2017, nhờ thực hiện tốt quy chế phối hợp với các sở, ngành, các hoạt động và phong trào Hội Nông dân trong tỉnh đạt kết quả tích cực trên nhiều mặt. Trong đó, nổi bật là hoạt động phối hợp với các ngân hàng thực hiện tín chấp, nhận ủy thác cho vay tạo nguồn vốn giúp hội viên phát triển sản xuất, kinh doanh; công tác chuyển giao công nghệ, hỗ trợ nông dân phát triển các chuỗi giá trị nông sản, sản phẩm đặc thù… Qua đó, góp phần nâng cao đời sống của hội viên, nông dân, thúc đẩy ngành Nông nghiệp phát triển.

Trong năm 2018, Hội Nông dân và các sở, ngành chủ động tham gia từng chương trình cụ thể, nâng cao hiệu quả các phong trào thi đua của Hội, trọng tâm là phong trào “Nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững” gắn với phong trào “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”...