Điện lực Phan Rang-Tháp Chàm: Tri ân khách hàng năm 2017

(NTO) Ngày 18-12, Điện lực Phan Rang-Tháp Chàm tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017.

 
Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017.

Thời gian qua, Điện lực Phan Rang-Tháp Chàm đã không ngừng nỗ lực đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn, hiệu quả, ứng dụng công nghệ mới trong công tác quản lý điều hành và sản xuất, kinh doanh theo xu hướng nâng cao tính chuyên nghiệp, hiện đại nhằm nâng cao chất lượng điện và dịch vụ khách hàng. Trong năm 2017, đơn vị đã đầu tư xây dựng 7 công trình với tổng vốn trên 29,7 tỷ đồng, gồm các hạng mục: đường dây trung áp dài 11,368 km, đường dây hạ áp dài 37,77 km, trạm biến áp có dung lượng 4.100 kVA; sửa chữa 1 công trình lớn với tổng giá trị 10,2 tỷ đồng. Ngoài ra, đơn vị còn thực hiện vệ sinh miễn phí 9 trạm biến áp công nghiệp; sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho 20 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách và tặng quà cho 20 hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã Mỹ Sơn (Ninh Sơn), Phước Trung (Bác Ái)... Tại hội nghị, đơn vị đã lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng để tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng điện năng và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.