Hội nghị rút kinh nghiệm diễn tập khu vực phòng thủ huyện Thuận Bắc, Ninh Sơn, Bác Ái năm 2017

(NTO) Ngày 30-8, Ban Chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ của tỉnh tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm diễn tập khu vực phòng thủ huyện Thuận Bắc, Ninh Sơn và Bác Ái. Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban chỉ đạo diễn tập tỉnh chủ trì hội nghị.

Tham dự hội nghị còn có các đồng chí: Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Hữu Đức, Chủ tịch Ủy Ban MTTQVN tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các Sở, ban, ngành cấp tỉnh và lãnh đạo các huyện Thuận Bắc, Ninh Sơn và Bác Ái.

 Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Hoàng Vũ
 
 
Các đồng chí: Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tham dự hội nghị. Ảnh: Hoàng Vũ
 
 
Các đồng chí: Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đại tá Huỳnh Công Năng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh tham dự hội nghị. Ảnh: Hoàng Vũ

 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen cho các tập thể
có thành tích xuất sắc trong diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2017. Ảnh: Hoàng Vũ

Theo đánh giá, cuộc diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2017 diễn ra đúng nội dung yêu cầu đề ra, thông qua diễn tập đã giúp cho lãnh đạo các cấp, các ngành, chỉ huy các đơn vị, địa phương và từng cán bộ, chiến sĩ nhận thức rõ hơn, sâu sắc hơn về Nghị quyết 28 của Bộ Chính trị, đó là: Đảng lãnh đạo, chính quyền điều hành, các ban, ngành, đoàn thể làm tham mưu, trong đó lực lượng Quân đội, Công an làm nòng cốt. Từ kết quả diễn tập lần này đã giúp cho lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tổ chức rà soát lại toàn bộ hệ thống văn kiện, kế hoạch bảo đảm trong các trạng thái quốc phòng và sát với thực tế của địa phương. Đặc biệt, trong suốt quá trình chuẩn bị và thực hành diễn tập đã bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và phương tiện.

Nhân dịp này, Ban Chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ của tỉnh đã tặng Bằng khen cho 23 tập thể và 54 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong tham gia diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2017.