Tin đọc nhanh

(NTO) Ngày 31-5, tại Trường Mẫu giáo Phước Nam, UBND huyện Thuận Nam đã tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2017 với chủ đề “Triển khai Luật trẻ em và phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em”

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện Thuận Nam kêu gọi các cấp, các ngành, đoàn thể, các tổ chức kinh tế, tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân nhiệt tình đóng góp, ủng hộ bằng tài lực, vật lực và bằng cả tấm lòng yêu mến trẻ giúp các em có được sự quan tâm bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trong tình thương yêu nhất. Ngay sau lễ phát động, UBND huyện cũng đã tặng 321 suất quà cho các em thiếu nhi Trường Mẫu giáo Phước Nam.

► Ngày 31- 5, Nhân dịp tổng kết năm học 2016- 2017, Đoàn Trường Liên cấp Hội nhập quốc tế Ischool Ninh Thuận đã trao thưởng cho 3 chi đoàn xuất sắc vững mạnh, 12 đoàn viên học sinh và 2 đoàn viên giáo viên có thành tích tốt trong công tác đoàn năm học 2016- 2017.

 

 
Thầy Hồ Ngọc Chinh, Bí thư đoàn trường trao thưởng cho các chi đoàn xuất sắc.

Năm học vừa qua, ngoài việc tham gia đầy đủ các hoạt động do đoàn cấp trên phát động, Đoàn Trường Ischool Ninh Thuận còn tạo ra nhiều sân chơi bổ ích cho đoàn viên trong trường. Đoàn trường đã vận động và trao tặng 5 suất học bổng trị giá 8 triệu đồng cho các em học sinh; kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh hỗ trợ 6 triệu đồng tổ chức giải bóng đá với các trường THCS trên địa bàn Tp. Phan Rang- Tháp Chàm...