Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đi thăm, chúc Tết, tặng quà cho hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số

(NTO) Ngày 21-1, đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc Tết, tặng quà cho các hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số các địa phương. Cùng đi có đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đến thăm nhân dân các xã: Phước Thái, Phước Vinh (Ninh Phước), Phước Chiến, Phước Kháng (Thuận Bắc), Phương Hải, Tân Hải (Ninh Hải) và phường Đông Hải (Tp. Phan Rang - Tháp Chàm), đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chia sẻ những khó khăn bà con gặp phải vì ảnh hưởng của hạn hán và mưa lũ những tháng cuối năm vừa qua. Đồng chí mong muốn trong năm mới bà con  đoàn kết nỗ lực thi đua sản xuất; quan tâm hơn đến việc học hành của con cháu để có nền tảng tri thức vươn lên xóa đói giảm nghèo bền vững. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng 450 phần quà cho các hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số, chúc bà con đón Tết cổ truyền đầm ấm,  vui tươi, hạnh phúc.

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm bà con xã Phước Vinh.
 
 
Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Tết cho bà con xã Phước Thái.
 
 
Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Tết cho bà con xã Phước Chiến.

Cùng ngày, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh  đã trao 435 suất quà cho bà con thuộc diện hộ nghèo tại thôn Thái An (xã Vĩnh Hải, Ninh Hải) và thôn Vĩnh Trường (xã Phước Dinh, Thuận Nam). Đồng chí đã thông tin thêm cho bà con  về việc Quốc hội, Chính phủ quyết định dừng triển khai xây dựng Nhà máy điện hạt nhân tại địa phương. Tỉnh đề nghị Trung ương quan tâm đầu tư cơ sở hạ tầng phục vụ dân sinh tại hai xã. Nhân dân cần nêu cao tinh thần tự lực khắc phục khó khăn, phát triển kinh tế và xây dựng đời sống ngày càng phát triển. Đồng chí chúc cán bộ và nhân dân các địa phương dồi dào sức khỏe, hưởng một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc.

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Tết cho bà con thôn Vĩnh Trường.

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Tết cho bà con thôn Thái An.

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết Công ty TNHH Thủy sản Thông Thuận.

Chiều cùng ngày, đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã đến chúc tết Công ty TNHH Thủy sản Thông Thuận. Đồng chí đánh giá cao đóng góp của công ty cho sự phát triển của tỉnh và chúc lãnh đạo, người lao động Công ty dồi dào sức khỏe, thành công hơn nữa trong năm mới.