Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết một số địa phương và cá nhân tiêu biểu trong tỉnh

(NTO) Ngày 20-1, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, chúc tết một số địa phương và cá nhân tiêu biểu trong tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Sở Nội vụ, Công an tỉnh.

 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Mỹ Hương.
 
 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Văn Hải.
 
 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Phước Hà (Thuận Nam).
 
 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Gìn.
 
 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết đồng chí Hồ Hữu Hạnh.
 
 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết đồng chí Đào Thậm.
 
 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết đồng chí Đỗ Thị Bích Liên.
 
 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết đồng chí Lê Văn Tiên .

Đến thăm Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các phường: Mỹ Hương, Văn Hải (Tp. Phan Rang – Tháp Chàm) và các xã: Phước Hà (Thuận Nam), Phước Hải (Ninh Phước), Phước Thắng (Bác Ái), Quảng Sơn (Ninh Sơn), sau khi nghe lãnh đạo các địa phương báo cáo tình hình phát triển kinh tế-xã hội, công tác chăm lo cho Nhân dân vui Xuân, đón Tết Đinh Dậu 2017, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ những khó khăn và ghi nhận nỗ lực phòng, chống thiên tai của địa phương thời gian qua. Đồng chí mong muốn lãnh đạo địa phương tiếp tục phát huy thế mạnh của địa phương, hoàn thành và vượt chỉ tiêu năm 2017. Thường xuyên quan tâm chăm lo cho các đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo, gia đình khó khăn, đảm bảo mỗi gia đình đều đón Tết vui vẻ, đầm ầm. Dịp này, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh đã tặng 260 suất quà cho bà con các địa phương vui xuân, đón Tết.

Đến thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Gìn (phường Văn Hải, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm) và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đã nghỉ hưu, lão thành cách mạng: Hồ Hữu Hạnh (Ninh Phước), Đào Thậm, Đỗ Thị Bích Liên, Lê Văn Tiên và gia đình đồng chí Châu Thanh Xuân (Tp. Phan Rang – Tháp Chàm). Đồng chí chúc Mẹ VNAH và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cùng gia đình hưởng một mùa xuân đầm ấm, sống vui, sống khỏe, nêu gương sáng về đạo đức và truyền thống cách mạng để thế hệ trẻ tiếp bước noi theo.