Sản xuất giống thủy sản công nghệ cao

- Lĩnh vực: NÔNG NGHIỆP, NÔNG THÔN

- Địa điểm đầu tư: xã An Hải, huyện Ninh Phước.

- Mục tiêu đầu tư: Đẩy mạnh ứng dụng khoa học và công nghệ, nhất là ứng dụng các giống và kỹ thuật nuôi trồng mới để nâng cao chất lượng sản phẩm và mang lại giá trị cao.

- Điều kiện thuận lợi thực hiện dự án:

Vị trí thực hiện dự án có điều kiện tự nhiên thuận lợi, môi trường nước biển sạch, ít ô nhiễm; điều kiện giao thông thuận lợi: Gần tuyến đường biển của tỉnh.

- Diện tích, quy mô đầu tư, thông số kỹ thuật chủ yếu:

Diện tích: khoảng 120 ha

- Ưu đãi đầu tư:  

* Tiền thuê đất: Dự án được miễn tiền thuê đất cho cả thời hạn thuê đất theo quy định tại Nghị định số 210/2013/NĐ-CP ngày 19/12/2013 của Chính phủ quy định về chính sách khuyến khích doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn. 

* Thuế Thu nhập doanh nghiệp: thu nhập của doanh nghiệp từ trồng trọt, chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản ở địa bàn có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn được miễn thuế theo quy định tại khoản 2, điều 1 Nghị định 12/2015/NĐ-CP ngày 12/02/2015 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của các Luật về thuế và sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định về thuế.

* Thuế nhập khẩu: Dự án được miễn thuế nhập khẩu đối với hàng hóa nhập khẩu để tạo tài sản cố định thực hiện dự án theo quy định của Luật thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu. 

- Dự kiến tổng vốn đầu tư: 240 tỷ đồng.

- Hình thức đầu tư: Trong nước, liên doanh hoặc 100% vốn nước ngoài