Siêu thị Tấn Tài

- Lĩnh vực: DU LỊCH- DỊCH VỤ - THƯƠNG MẠI

- Địa điểm đầu tư: Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm.

- Mục tiêu đầu tư: Xây dựng siêu thị đáp ứng nhu cầu mua bán, kinh doanh của người dân trên địa bàn thành phố; góp phần chỉnh trang đô thị, nâng cao đời sống cho người dân và góp phần phát triển ngành dịch vụ của tỉnh.

- Điều kiện thuận lợi thực hiện dự án:

Với lợi thế địa điểm dự án đặt tại trung tâm thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tiếp giáp với các khu quy hoạch điểm dân cư đông đúc, các trục đường chính, huyết mạch của tỉnh nên rất thuận lợi trong vận chuyển, giao lưu trao đổi hàng hóa từ các địa điểm phân phối, góp phần phát triển thương mại, dịch vụ của các vùng lân cận; địa điểm bố trí dự án là đất sạch (đã được đền bù), thuận tiện cho nhà đầu tư trong quá trình triển khai dự án.

- Diện tích, quy mô đầu tư, thông số kỹ thuật chủ yếu:

- Diện tích: khoảng 2.480 m2;

- Đầu tư xây dựng Siêu thị hạng I với diện tích sàn 1.488m2 (mật độ xây dựng 60%) với kiến trúc công trình hiện đại, hài hòa với cảnh quan chung khu vực.

- Chiều cao công trình tối đa 7 đến 8 tầng (kể cả tầng hầm).

- Ưu đãi đầu tư: 

* Tiền thuê đất: Dự án được miễn tiền thuê đất trong thời gian xây dựng cơ bản tối đa 03 năm kể từ ngày có quyết định cho thuê đất và 07 năm sau khi hoàn thành đi vào hoạt động theo quy định tại Nghị định số 46/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 của Chính phủ quy định về thu tiền thuê đất, thuê mặt nước. 

* Thuế thu nhập doanh nghiệp: Mức thuế suất 17% trong thời hạn 10 năm kể từ khi bắt đầu đi vào hoạt động kinh doanh; miễn thuế 02 năm kể từ khi có thu nhập chịu thuế và giảm 50% số thuế phải nộp trong 04 năm tiếp theo. Thời gian tính miễn, giảm thuế được thực hiện theo quy định tại Nghị định số 218/2013/NĐ-CP ngày 26/12/2013 và Nghị định số 12/2015/NĐ-CP ngày 12/02/2015 của Chính phủ.

* Thuế nhập khẩu: Dự án được miễn thuế nhập khẩu đối với hàng hóa nhập khẩu để tạo tài sản cố định thực hiện dự án theo quy định của Luật thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu. 

- Dự kiến tổng vốn đầu tư: 40-50 tỷ đồng.

- Hình thức đầu tư: Trong nước, liên doanh hoặc 100% vốn nước ngoài