Tin đọc nhanh

(NTO) Từ đầu năm đến nay, từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh, huyện Ninh Phước được hỗ trợ xây dựng 26 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, với số tiền 780 triệu đồng và xây dựng 45 nhà ở phòng, tránh lụt bão cho các xã, với số tiền 225 triệu đồng. Qua đó, giúp cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện được cải thiện về nhà ở, nâng cao chất lượng cuộc sống.

► Ngày 26-6, Trường Đại học Trà Vinh phối hợp với trường Trung cấp Y tế Ninh Thuận tổ chức khai giảng lớp Đại học liên thông khóa 2016, cho 224 sinh viên, đào tạo 2 chuyên ngành Điều dưỡng và Y tế công cộng, thời gian học 3 năm (hệ vừa học vừa làm). Đây là năm thứ 2 trường Trung cấp Y tế phối hợp đào tạo nhằm nâng cao tay nghề, nghiệp vụ chuyên môn của đội ngũ cán bộ y tế trên địa bàn, phục vụ tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân. 

Trường Đại học Trà Vinh phối hợp với trường Trung cấp Y tế Ninh Thuận tổ chức khai giảng lớp Đại học liên thông khóa 2016.

►  Chi đoàn Báo Ninh Thuận phối hợp Hội Chữ thập đỏ Chùa Long Tuyền (Đồng Nai) tổ chức tặng 300 suất quà, gồm nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và dụng cụ học tập cho các em học sinh ở 5 thôn: Mỹ Hòa, Thái An, Đá Hang, Cầu Gãy Vĩnh Hy (xã Vĩnh Hải, Ninh Hải). Đây là hoạt động thiết thực giúp người dân địa phương có thêm điều kiện, khắc phục khó khăn trong cuộc sống. 

 
 Hội Chữ thập đỏ Chùa Long Tuyền tặng quà cho bà con Thái An.
 
 
Hội Chữ thập đỏ Chùa Long Tuyền tặng quà cho bà con đồng bào thôn Đá Hang. Ảnh: Phan Hiếu