Tập đoàn FLC: Chuẩn bị đưa vào hoạt động Quần thể du lịch FLC Quy Nhơn

(NTO) Dự án (DA) Quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn là DA du lịch có quy mô lớn, do Tập đoàn FLC đầu tư, có tổng diện tích 350 ha, tổng vốn đầu tư 3.500 tỉ đồng, nằm trong Khu kinh tế Nhơn Hội, thuộc xã bán đảo Nhơn Lý, TP Quy Nhơn - tỉnh Bình Định.

DA gồm các hạng mục: Sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế; khu resort khách sạn với 2 thương hiệu quốc tế là Fusion Quy Nhon resort gần 300 phòng và khách sạn A La Carte khoảng 600 phòng, được quản lý bởi tập đoàn Hà Lan Serenity Holding Group. Đây là khách sạn ven biển dài nhất thế giới, như một con rắn biển uốn lượn trên bãi biển Nhơn Lý với chiều dài gần 800 m. Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Quy Nhơn 1.500 chỗ ngồi. Khu villa 1 tầng và 2 tầng gồm 70 căn. Ngoài ra còn có các hạng mục phụ trợ khác, như khu vui chơi giải trí, khu thể thao...

 
Một góc khách sạn A La Carte tại Quần thể du lịch FLC Quy Nhơn.

Khởi công cuối tháng 5.2015, qua 11 tháng thi công thần tốc, đến nay DA FLC Nhơn Lý đã được thực hiện đúng cam kết tiến độ, cơ bản hoàn thành xây dựng, sẽ được khánh thành, đi vào hoạt động từ cuối tháng 6.2016. Đặc biệt, sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế do Nicklaus Design và Flagstick - hai đơn vị đến từ Mỹ, đã thiết kế và quản lý thi công hơn 400 sân golf nổi tiếng trên thế giới - đảm nhiệm. FLC Quy Nhơn Golf Links được xem là sân golf thi công nhanh nhất thế giới, chỉ trong vòng 5 tháng, đã khai trương, đi vào hoạt động từ tháng 1.2016 và được giới chuyên môn đánh giá là 1 trong 3 sân golf đẹp nhất châu Á.

Theo chiến lược phát triển các DA du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC, quần thể du lịch FLC Nhơn Lý - Quy Nhơn là một trong 3 DA khu nghỉ dưỡng FLC trong toàn quốc (cùng với FLC Sầm Sơn, FLC Hạ Long). Với những lợi thế từ tiềm năng du lịch cũng như những điểm nổi bật của DA, như thiết kế đẹp, giá suất đầu tư cạnh tranh, FLC Quy Nhơn đang trở thành một DA nổi bật, thu hút khách hàng ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trong năm nay.

 
Đoàn doanh nghiệp du lịch Nga tham quan FLC Quy Nhơn Golf Links.

Mới đây, chủ đầu tư FLC Group đã công bố mức giá đầu tư sản phẩm căn hộ khách sạn trong Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn và gây “xôn xao” giới đầu tư bất động sản bởi suất mua chỉ từ 1,9 tỷ đồng cho mỗi căn hộ khách sạn trong quần thể tuyệt đẹp này. Đây là mức giá cực kỳ cạnh tranh và hấp dẫn.

Sau khi khánh thành giai đoạn 1 DA quần thể DL FLC Nhơn Lý, Tập đoàn FLC sẽ khởi công resort trên biển đầu tiên ở Việt Nam tại khu vực Eo Gió - Nhơn Lý. Lãnh đạo FLC cam kết không đụng đến khu dân cư, mà sẽ cùng phát triển với người dân Nhơn Lý.

Tại khu đất rộng 1,7 ha trên đường An Dương Vương- Quy Nhơn, FLC sẽ đầu tư DA tổ hợp KS, trung tâm thương mại và nhà ở gồm 2 tòa tháp 25 tầng, vốn đầu tư dự kiến 3.000 tỉ đồng, sẽ đưa vào hoạt động cuối năm 2017. KS Pullman Quy Nhơn là KS 5 sao có thương hiệu quốc tế đầu tiên tại TP Quy Nhơn. Quán bar ngầm là điểm nhấn đặc biệt của KS này.

 
Một góc khu villa trong Quần thể du lịch FLC Quy Nhơn.

Để các nhà đầu tư được trải nghiệm và thấy được những tiềm năng và cơ hội sinh lời hấp dẫn, chủ đầu tư FLC Group đã đưa ra chương trình “Trải nghiệm thiên đường biến xanh FLC Quy Nhơn” cho các nhà đầu tư tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác. Khách hàng sẽ được đến những điểm du lịch nổi tiếng của Quy Nhơn như: Kỳ Co, Eo Gió, Đồi cát Phương Mai, Ghềnh Ráng, Mộ Hàn Mặc Tử… và trải nghiệm không gian tuyệt vời trong 2 đêm nghỉ miễn phí tại Biệt thự biển FLC Quy Nhơn, tham quan Quần thể và sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links.