Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Đô Vinh và Bảo An

(NTO) Ngày 23-11, đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 6) gồm: đồng chí Nguyễn Minh Trứ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Thượng tọa Thích Hạnh Thể, Trưởng Ban Trị sự giáo Hội Phật giáo tỉnh và đại biểu HĐND Tp.Phan Rang- Tháp Chàm tiếp xúc cử tri phường Đô Vinh và Bảo An.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND 2 cấp thông báo nội dung, chương trình kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh (khóa IX) và kỳ họp thứ 15 HĐND Tp.Phan Rang-Tháp Chàm (khoá X); trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trong đợt tiếp xúc lần trước.

Đại biểu HDND tỉnh và HĐND Tp. Phan Rang- Tháp Chàm tiếp xúc cử tri phường Đô Vinh

Cử tri phường Đô Vinh, Bảo An kiến nghị một số vấn đề quan tâm: Các cấp, các ngành cần tăng cường công tác quản lý, chăm sóc, bảo vệ cây xanh, trật tự đô thị. Một số tuyến đường trên địa bàn phường Đô Vinh không có hệ thống chiếu sáng ảnh hưởng đến an toàn giao thông và an ninh trật tự. Việc giải quyết hồ sơ, thực hiện chế độ, chính sách cho một số gia đình chính sách còn chậm. Các cấp, các ngành cần quan tâm hơn công tác giải quyết việc làm cho người lao động, nhất là thanh niên…

Đại biểu HĐND 2 cấp đã giải trình một số thắc mắc, phản ánh của cửu tri; các ý kiến khác được ghi nhận, tổng hợp chuyển đến các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.