Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh: Triển khai công tác xây dưng Đảng 6 tháng cuối năm

(NTO) Ngày 21-7, Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm, tổng kết công tác tổ chức Đại hội Đảng bộ khối lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015-2020 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.

 
Đồng chí Hồ Văn Hùng, Bí thư Đảng ủy khối tặng giấy khen cho Đảng bộ Kho bạc nhà nước tỉnh.

Trong 6 tháng qua, công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ khối đạt được kết quả trên các mặt. Đảng ủy đã chỉ đạo hoàn thành việc tổ chức đại hội các tổ chức cơ sở đảng và tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015-2020 thật sự có ý nghĩa là Đại hội của trí tuệ, dân chủ, kỷ cương, đoàn kết và thống nhất cao. Công tác tuyên truyền trước, trong và sau đại hội được thực hiện tốt.

Triển khai nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến cuối năm, BCH Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh xác định cần tập trung chỉ đạo, triển khai tổ chức thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch công tác của cơ quan, đơn vị đề ra trong 6 tháng cuối năm, góp phần cùng toàn tỉnh thực hiện có hiệu quả các nhóm giải pháp về công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế-xã hội và ổn định trật tự xã hội năm 2015. Đặc biệt là tăng cường công tác tổ chức xây dựng Đảng, nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên, tiếp tục đẩy mạnh công tác tạo nguồn, bồi dưỡng nguồn đối tượng, phấn đấu vượt chỉ tiêu kết nạp đảng viên mới,…

Dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy khối đã tặng giấy khen cho Đảng bộ Kho bạc nhà nước tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2015-2020 và tặng giấy khen cho 4 Đảng bộ cơ sở có thành tích xuất sắc trong phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VI.