Thường trực Tỉnh ủy chủ trì giao ban Khối Đảng, Mặt trận, Đoàn thể 6 tháng đầu năm

(NTO) Ngày 20-7, đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy chủ trì giao ban Khối Đảng, Mặt trận, Đoàn thể 6 tháng đầu năm và bàn giải pháp thực hiện nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2015.

 
Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy chủ trì giao ban Khối Mặt trận - Đoàn thể. Ảnh: Văn Miên

Tại cuộc họp, lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị đã báo cáo, phân tích kết quả nổi bật qua hoạt động đồng thời phản ảnh một số vướng mắc ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động cần có chỉ đạo tháo gở...để bảo đảm đạt kết quả cao trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận những nổ lực các cơ quan, đơn vị đã đạt được thời gian qua, đồng thời chỉ ra những hạn chế cần khắc phục. Đồng chí lưu ý, về nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm, các cơ quan Đảng, MTTQ và các đoàn thể cần tập trung tuyên truyền thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, trọng tâm là chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII; xây dựng kế hoạch quán triệt, học tập và triển khai Nghị quyết Đại hội  theo hướng đổi mới, thiết thực, hiệu quả và xây dựng quy chế làm việc, chương trình toàn khóa ... Đồng chí đề nghị các cơ quan Đảng, MTTQ và các đoàn thể  nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực, chủ động triển khai thực hiện hiệu quả phần việc được phân công cụ thể, hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.