Ninh Thuận: Chi hội Nhiếp ảnh triển khai nhiệm vụ 2015

(NTO) Ngày11- 2, Chi hội Nhiếp ảnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2014 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2015. Đồng chí Nguyễn Minh Trứ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến dự.

Trong năm qua, Chi hội Nhiếp ảnh Ninh Thuận có 20 hội viên tham gia học tập đầy đủ các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các nghị quyết của cấp trên. Chi hội đã tổ chức nhiều đợt sáng tác ảnh trong và ngoài tỉnh, chủ đề gắn liền với công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và phát triển kinh tế -xã hội phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị và đáp ứng nhu cầu thưởng lãm ảnh nghệ thuật của công chúng. Năm 2014, Chi hội có nhiều tác phẩm đoạt giải cao tại các cuộc thi ảnh trong nước và quốc tế. Chi hội Nhiếp ảnh Ninh Thuận được Hội nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tặng bằng khen chi hội xuất sắc trong 5 năm ( 2009-2014) và phong tặng nghệ sĩ xuất sắc E VAPA cho 1 hội viên; UBND tỉnh tặng bằng khen cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc…

Đồng chí Nguyễn Minh Trứ , Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
trao bằng khen của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam cho các hội viên có thành tích xuất sắc năm 2014.

Năm 2015, hội viên Chi hội Nhiếp ảnh Ninh Thuận tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Tập thể hội viên nêu cao tinh thần đoàn kết, giúp đỡ, động viên nhau sáng tác để có những tác phẩm chất lượng nghệ thuật cao phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị và đáp ứng nhu cầu thụ hưởng nghệ thuật của công chúng. Chi hội phấn đấu có 1- 2 nghệ sĩ tiêu biểu được kết nạp vào Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam.