Tin đọc nhanh

(NTO) Trong hai ngày 14 và 15 - 10, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Công ty CP Tư vấn quản trị Trí Việt mở lớp tập huấn Xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001 cho 60 học viên ở các cơ quan hành chính; Ban chỉ đạo Dự án Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh; lãnh đạo các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về Xây dựng hệ thống văn bản quản lý môi trường; Áp dụng và duy trì hệ thống quản lý môi trường; tiêu chuẩn ISO 14001…

►  Trong 3 ngày từ 14 đến 16-10, LĐLĐ tỉnh tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn chuyên trách trên địa bàn tỉnh. Các học viên được bồi dưỡng kiến thức về công tác phát triển đoàn viên, xây dựng CĐCS vững mạnh; thương lượng tập thể, thỏa ước lao động tập thể, giải quyết tranh chấp lao động, đình công… 

 
Tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn chuyên trách trên địa bàn tỉnh.
Ảnh: Uyên Thu

► Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bác Ái vừa phối hợp với tổ chức Oxfam tổ chức Triển lãm ảnh với chủ đề “Điều em muốn nói”, với 97 bức ảnh do các em học sinh thuộc 25 đơn vị trường học trên địa bàn huyện ghi lại những khoảnh khắc trong sinh hoạt, học tập, qua đó, các em gửi gắm những ước mơ cũng như suy nghĩ của mình về cuộc sống của các bạn học sinh, thầy cô và những con người trên quê hương Bác Ái anh hùng. 

►  Đoàn Thanh niên Sở Y tế vừa tổ chức khám và cấp thuốc miễn phí cho gần 1.200 lượt người tại 7 xã miền núi đặc biệt khó khăn của tỉnh; tổ chức tuyên truyền, giáo dục sức khỏe cộng đồng cho người dân xã Nhơn Sơn (Ninh Sơn) và phường Đông Hải (Tp. Phan Rang – Tháp Chàm). 

► Trường THPT Nguyễn Du (Ninh Sơn) vừa tổ chức kỳ thi học sinh giỏi cấp trường năm học 2014-2015. Tham dự có 58 học sinh của cả 3 khối lớp 10,11 và 12 ở tất cả 9 môn học. Kết quả có 21 học sinh đoạt giải gồm có 3 giải Nhì, 3 giải Ba và 15 giải Khuyến khích.