Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Trường Cao đẳng Nghề Ninh Thuận

(NTO) Ngày 9-9, đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với lãnh đạo Trường Cao đẳng Nghề Ninh Thuận về tình hình hoạt động và tiến độ xây dựng Dự án Trường Cao đẳng Nghề Ninh Thuận.

Trong những năm qua, Trường Cao đẳng nghề Ninh Thuận đã có những bước phát triển vững chắc; thực hiện nhiều giải pháp tổng hợp để đột phá chất lượng đào tạo nghề, tăng cường kết nối với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để gửi học sinh, sinh viên (HSSV) thực tập tốt nghiệp và giới thiệu việc làm.

Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại buổi làm việc.

Kết quả điều tra các doanh nghiệp có HSSV của trường làm việc do tổ chức GIZ của Cộng hòa Liên bang Đức tiến hành cho thấy, các doanh nghiệp đánh giá cao kiến thức, kỹ năng và thái độ làm việc của HSSV. Năm học mới 2014-2015, nhà trường đã hoàn tất công tác tuyển sinh đợt I, với tổng số 451 HSSV.

Dự án Trường dạy nghề Ninh Thuận đã được UBND tỉnh phê duyệt, với tổng mức đầu tư trên 423 tỷ đồng, từ 3 nguồn: vốn ngân sách, vốn ODA của Ả-rập Xê-út và vốn ODA của Đức.... Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Võ Đại đánh giá cao những kết quả nhà trường đã đạt được và yêu cầu trong thời gian tới, nhà trường cần bám sát Quy hoạch phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh để đào tạo ngành nghề phù hợp với thực tiễn của địa phương; giám sát, đẩy nhanh tiến độ thi công Dự án Trường Cao đẳng Nghề Ninh Thuận.