Hoạt động hỗ trợ nhân năm học mới 2014 - 2015

(NTO) Nhân dịp khai giảng năm học mới 2014-2015, sáng 5-9, tại Trường TH Phước Mỹ (Phan Rang-Tháp Chàm) đại diện Báo Ninh Thuận đã trao 20 suất quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi.

Nhà báo Trần Bảo Kim, Phó Tổng biên tập Báo Ninh Thuận trao quà cho học sinh nghèo tại Trường Tiểu học Phước Mỹ.
Ảnh: Anh Tuấn

Được sự tài trợ của DNTN TM&DV VP Nhân Huy, trong dịp này Báo Ninh Thuận đã phối hợp tặng 2.000 cuốn vở cho học sinh vượt khó học giỏi tại các phường Đông Hải, Phước Mỹ, Đô Vinh và xã Thành Hải, nhằm động viên các em tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập.

► Nhân dịp khai giảng năm học mới, Chi đoàn Báo Ninh Thuận đã trao suất học bổng 500.000 đồng và quà năm học mới cho em Lê Thiên Phục, học sinh lớp 11A2, Trường THPT Chu Văn An, học sinh nghèo vượt khó học giỏi, được Chi đoàn Báo Ninh Thuận nhận đỡ đầu trong suốt 3 năm học cấp THPT.

►Nhân dịp năm học mới, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh tặng 15 suất quà cho học sinh nghèo học giỏi của Trường TH Đài Sơn (Tp.Phan Rang-Tháp Chàm), qua đó động viên các em cố gắng học tập tốt.

► Ngày 5-9, Sacombank-Chi nhánh Ninh Thuận tổ chức trao học bổng cho 40 học sinh nghèo vượt khó, học giỏi ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh: Nguyễn Trãi, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Du, An Phước. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng giúp các em có thêm điều kiện đến trường. Trong năm học mới 2014- 2015, Saconbank tiếp tục thực hiện chương Ươm mầm cho những mơ trao tặng gần 2.800 suất học bổng trị giá trên 23 tỉ đồng cho các em học sinh vượt khó, học giỏi trong cả nước.

Đại diện Sacombank trao học bổng cho học sinh vượt khó, học giỏi của Trường THPT Nguyễn Trãi.