Đoàn thanh niên Tổng Công ty thuốc lá Việt Nam: Tổ chức Chương trình tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” tại huyện Bác Ái

(NTO) Từ ngày 15 đến 17-8, Cụm thi đua số 2 - Ban Chấp hành Đoàn Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh đã thực hiện Chương trình tình nguyện “kỳ nghỉ hồng” tại huyện Bác Ái.

“Kỳ nghỉ hồng” đã thu hút gần 100 thanh niên tham gia các hoạt động như khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 200 người dân, tặng 50 suất quà cho đối tượng chính sách, 20 xe đạp cùng nhiều đồ dùng học tập, quà trung thu cho học sinh, thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi xã Phước Chính.

Đoàn cũng đã tổ chức các hoạt động tình nguyện giúp dân như sửa chữa, cải tạo hệ thống điện chiếu sáng nông thôn; sơn, sửa một số phòng học cho học sinh mầm non. Đoàn cũng đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ phục vụ nhân dân và tạo sân chơi cho các em học sinh nhân dịp chuẩn bị bước vào năm học mới. Tổng kinh phí chương trình tình nguyện trên 300 triệu đồng do Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam hỗ trợ cùng sự quyên góp của các thanh niên trong Cụm thi đua của Tổng công ty. Đây là lần thứ 2 đoàn thực hiện chương trình “kỳ nghỉ hồng” tại huyện Bác Ái, nhằm hỗ trợ bà con và thiếu nhi vùng đặc biệt khó khăn.