Tin đọc nhanh

(NTO) Huyện Ninh Sơn vừa tổ chức hội thi Nhà nông đua tài năm 2014, với chủ đề “Nông dân tham gia xây dựng nông thôn mới”. Với sự tham gia đến từ 56 thí sinh của các Hội Nông dân xã Lâm Sơn, Lương Sơn, Quảng Sơn, Hòa Sơn, Mỹ Sơn, Nhơn Sơn và thị trấn Tân Sơn.

Hội thi nhà nông đua tài.

Ban Tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho Hội Nông dân thị trấn Tân Sơn; giải Nhì: Hội Nông dân xã Hòa Sơn và giải Ba thuộc về Hội Nông dân xã Nhơn Sơn.

► Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Ninh Sơn vừa mở lớp bồi dưỡng chính trị hè cho hơn 150 cán bộ, giáo viên của Trường THPT Trường Chinh, THPT Lê Duẩn và Trung tâm GDTX-DN-HN Ninh Sơn. Các học viên được tiếp thu các chuyên đề: Nghị quyết Trung ương 9 (khóa XI) và Kết luận 94-KL/TW, ngày 28-3-2014 của Ban Bí thư Trung ương Đảng; tình hình quốc tế, trong nước, trong tỉnh nổi bật trong những tháng đầu năm 2014 và Chương trình, Kế hoạch hành động của Tỉnh ủy và chuyên đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014 về "Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm".