Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh kỷ niệm 10 năm thành lập

(NTO) Ngày 8-8, Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (10-8-2004 – 10-8-2014) và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

 
 
Các đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
Nguyễn Đức Dũng, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tham dự lễ kỷ niệm.
 
 
Đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Đến dự có các đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Đức Dũng, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các Ban Đảng tỉnh, các sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; các đồng chí nguyên là Ban Chấp hành Đảng bộ khối DN qua các thời kỳ và đại diện Đảng bộ khối Doanh nghiệp các tỉnh: Quảng Nam, Bình Định, Lâm Đồng, Khánh Hòa và Bình Thuận.

Ngày 10-8-2004, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã quyết định thành lập Đảng bộ khối DN tỉnh nhằm tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong các doanh nghiệp. Trải qua 10 năm xây dựng và trưởng thành, Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh không ngừng phát huy sức mạnh đoàn kết, tập trung lãnh đạo cán bộ, đảng viên phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.

 
Đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể cán bộ, đảng viên
Đảng bộ khối Doanh nghiệp. 
 
 
Ban Thường vụ Đảng ủy khối Doanh nghiệp tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Đỗ Hữu Nghị ghi nhận và biểu dương thành tích 10 năm xây dựng, phát triển và khẳng định việc thành lập Đảng bộ khối DN đánh dấu bước ngoặt quan trọng mở ra thời kỳ mới của công tác xây dựng Đảng trong các doanh nghiệp. Trong thời gian đến, Đảng bộ khối tiếp tục làm tốt vai trò cầu nối giữa UBND tỉnh với các doanh nghiệp. Đối với các cấp ủy cần tăng cường hơn nữa công tác xây dựng Đảng, tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với thực hiện hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng, trọng tâm là nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy và chi, Đảng bộ cơ sở.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng tập thể cán bộ, đảng viên Đảng bộ khối Doanh nghiệp đã có thành tích góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Ban Thường vụ Đảng ủy khối Doanh nghiệp tặng giấy khen cho 9 tập thể và 12 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng và phát triển doanh nghiệp 10 năm qua.

>> Mời xem video clip: Đảng bộ khối doanh nghiệp tỉnh: Kỷ niệm 10 năm thành lập