Ninh Hải: Triển khai kế hoạch vận động đóng góp, ủng hộ " Quỹ vì Trường Sa thân yêu" năm 2014

(NTO) Chiều ngày 30-6, Ban vận động đóng góp, ủng hộ " Quỹ vì Trường Sa thân yêu" huyện Ninh Hải tổ chức Hội nghị sơ kết đánh giá kết quả vận động đóng góp, ủng hộ " Quỹ vì Trường Sa thân yêu" năm 2013 và triển khai kế hoạch vận động năm 2014, tham dự Hội nghị có lãnh đạo Thường trực UBND, Hội đồng nhân dân và các ban ngành, đoàn thể huyện.

Theo báo cáo, trong năm 2013  đã có 53 cơ quan, đơn vị và 12 cá nhân đóng góp ủng hộ trên 115 triệu đồng, đã chuyển về Ban vận động của tỉnh trên 73 triệu đồng. Ban vận động của tỉnh đã đi thăm, tặng quà cho 61 gia đình có thân nhân trực tiếp làm nhiệm vụ tại đảo Trường Sa, trong đó huyện Ninh Hải có 13 gia đình.

Hội nghị triển khai kế hoạch vận động đóng góp, ủng hộ " Quỹ vì Trường Sa thân yêu" năm 2014.

Thời gian tới, tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động trong toàn huyện, nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, viên chức, lực lượng vũ trang và nhân dân về vị trí, vai trò, của biển, đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Tại Hội nghị, cán bộ, viên chức, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Ninh Hải đã tham gia đóng góp được trên 50 triệu đồng, ủng hộ "Quỹ vì Trường Sa thân yêu".