Viện Đào tạo và khoa học ứng dụng Miền Trung tổ chức Khai giảng lớp cao học khóa 22

(NTO) Ngày 21-6, Viện Đào tạo và Khoa học ứng dụng Miền Trung thuộc Trường Đại học Thủy Lợi tổ chức Lễ khai giảng lớp Cao học khóa 22 cho 33 học viên là cán bộ đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.

 
Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ khai giảng.
 
 
Toàn cảnh lễ khai giảng.

Viện Đào tạo và Khoa học ứng dụng Miền Trung đóng tại Ninh Thuận đến nay trên 38 năm. Đây là cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ sản xuất của Trường Đại học Thủy lợi tại Ninh Thuận để đào tạo nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của địa phương và các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những kết quả mà các thế hệ thầy và trò Viện Đào tạo và Khoa học ứng dụng Miền Trung đã đạt được. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định vai trò quan trọng của Viện trong việc đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh nhà và bày tỏ mong muốn thời gian tới, Trường Đại học Thủy Lợi tiếp tục quan tâm phát triển Viện thành Phân hiệu Đại học Thủy lợi tại Ninh Thuận.