Tây Ban Nha bị loại, Del Bosque tính từ chức

Sau thất bại 0-2 trước Chile, HLV Del Bosque đã bỏ ngỏ việc ông sẽ từ chức.

HLV Del Bosque tính từ chức

Vậy là Tây Ban Nha đã chính thức trở thành các nhà cựu VĐTG sau trận thua 0-2 trước Chile. Đây là một kết quả hết sức tồi tệ bởi Seleccion đến Brazil với tư cách nhà ĐKVĐ cùng đội hình gồm rất nhiều hảo thủ. Nhưng sau 2 màn thể hiện nhạt nhòa trước Hà Lan và Chile, nhà vua Tây Ban Nha đã “băng hà” và chỉ còn chờ nốt trận đấu thủ tục gặp Úc (đội bóng đã bị loại) để xách valy về nước.

Sự thất vọng với thầy trò HLV Del Bosque là không thể tránh khỏi. Sau trận thua Chile, “Ngài râu kẽm” tỏ ra rất buồn rầu, đồng thời bỏ ngỏ khả năng sẽ từ chức sau khi trở về quê nhà. “Tôi muốn dành thời gian để suy nghĩ về những gì vừa xảy ra. Sự thật là chúng tôi đã có 24-25 ngày để tập luyện và mọi thứ đều ổn, nhưng mọi chuyện đã không như mong đợi”.

Tây Ban Nha đã bị loại sau trận thua 0-2 trước Chile

“Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn trong việc bắt đầu các hiệp đấu. Tây Ban Nha đã gặp vấn đề nghiêm trọng ở hiệp 2 trận gặp Hà Lan và hiệp 1 trận gặp Chile. Chúng tôi đã bắt đầu mỗi trận đấu bằng nhịp độ quá chậm, chúng tôi quá nhút nhát, không đủ dũng cảm để tạo ra đột biến và đó là lý do tại sao chúng tôi cảm thấy tiếc nuối”, HLV Del Bosque buồn rầu phát biểu.

“Chile đã chơi rất tốt và xứng đáng giành chiến thắng. Họ là đội bóng rất có cá tính với những cầu thủ chơi kĩ thuật và tinh thần thi đấu tuyệt vời. Nhưng chúng tôi sẽ không đưa ra lời xin lỗi nào bởi tất cả đều đã chơi rất cố gắng. Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ có rất nhiều việc phải làm trong đó có cả vị trí của tôi. Mọi thứ đều có thể xảy ra”, HLV Del Bosque bỏ ngỏ khả năng từ chức sau thảm bại của Tây Ban Nha tại World Cup 2014 với tư cách là nhà ĐKVĐ.

Nguồn 24h.com.vn