Roy Hodgson ra sức “che chở” cho Rooney

Phát biểu sau trận đấu với Italia, HLV Roy Hodgson đã lên tiếng bảo vệ Rooney, nỗi thất vọng của ĐT Anh.

Dù được kỳ vọng lớn sẽ giúp ĐT Anh phục hận Italia sau trận thua ở Euro 2012 nhưng Rooney lại chỉ thể hiện được sự thất vọng. Ngoài pha kiến tạo cho Sturridge lập công, tiền đạo này hầu như mờ nhạt trong suốt trận đấu.

Rooney đã có trận đấu không thành công trước Italia

Tuy nhiên, phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Roy Hodgson vẫn lên tiếng bảo vệ tiền đạo của MU. Ông nói: “Thật khắc nghiệt nếu nói rằng Rooney không thoải mái khi được xếp bên hàng lang trái.

Cậu ấy đã thi đấu rất tốt và kiến tạo 1 bàn thắng. Tôi biết Rooney có thể thi đấu ở nhiều vị trí và tôi hài lòng về màn trình diễn của cậu ấy ngày hôm nay”.

Bên cạnh đó, HLV Roy Hodgson nhấn mạnh rằng đây là trận đấu “không may mắn” của người Anh. Chiến lược gia này nói thêm: “Raheem Sterling đã thể hiện sự nguy hiểm trong cả trận đấu. Sturridge cũng vậy. Welbeck đã có vài khoảnh khắc tỏa sáng. Steven Gerrard và Jordan Henderson cũng thể hiện đúng như tôi mong đợi.

Thật khó khăn để chấp nhận thất bại này, đặc biệt trong hiệp 2 chúng tôi đã có những cơ hội đáng kể. Chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt trong trận đấu với Uruguay và Costa Rica”.

Ở lượt đấu tiếp theo, ĐT Anh sẽ đụng độ với Uruguay, đó là trận đấu mà cả hai buộc phải giành chiến thắng.

Nguồn Bongdaso.com