Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm các cụ cao tuổi

(NTO) Ngày 6-6, đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, tặng quà Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh và các cụ tròn 100 tuổi nhân Ngày Người cao tuổi Việt Nam.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương những đóng góp của các thế hệ người cao tuổi trong tỉnh thời gian qua; đồng chí mong muốn Ban đại diện Hội tiếp tục thực hiện tốt các chính sách của Đảng và Nhà nước về chăm sóc người cao tuổi, vận động hội viên tham gia tích cực vào các phong trào thi đua ở địa phương.

 
Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho cụ bà Nguyễn Thị Nhơn
ở thôn Hộ Diêm, xã Hộ Hải, huyện Ninh Hải tròn 100 tuổi. Ảnh: Bích Thủy

Đến thăm, chúc thọ cụ Bà Nguyễn Thị Nhơn (ở thôn Hộ Diêm, xã Hộ Hải, Ninh Hải) và cụ ông Đoàn Ne (thôn Khánh Nhơn 1, xã Nhơn Hải, Ninh Hải) tròn 100 tuổi, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các cụ sống vui, sống khỏe, là điểm tựa tinh thần động viên con cháu tích cực lao động, sản xuất phát triển kinh tế gia đình, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

► Nhân ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam, ngày 6-6 đồng chí Đinh Thị Vân, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh tới thăm tặng quà các cao cụ cao tuổi: Nguyễn Hán, thôn Cà Đú; Lê Thị Thơm, thôn Tân Sơn 2, xã Thành Hải (Phan Rang -Tháp Chàm); Đặng Tức, thôn An Hòa, xã Xuân Hải; Kiều Thị Lực, thôn Mỹ Tân 2, xã Thanh Hải (Ninh Hải). Tại những nơi đến thăm, đoàn ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, điều kiện sinh hoạt của các cụ; chúc các cụ sống vui, sống khỏe động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực lao động sản xuất nâng cao đời sống.

 
Đồng chí Đinh Thị Vân, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh thăm, chúc thọ và tặng quà
cụ Kiều Thị Lực (thôn Mỹ Tân 2, xã Thanh Hải, Ninh Hải). Ảnh: Phạm Lâm

► Nhân dịp ngày Người Cao tuổi Việt Nam, ngày 6-6, Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đi thăm, chúc thọ và tặng quà cho các cụ cao niên tròn 100 tuổi trên địa bàn huyện Ninh Phước. Đoàn đã đến thăm các cụ: Thị Vĩnh, khu phố 11, thị trấn Phước Dân; Trần Thị Khanh, thôn Thuận Hòa, xã Phước Thuận; Phạm Thị Biên, thôn Hiếu Lễ, xã Phước Hậu (Ninh Phước). Các đồng chí trong đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sinh hoạt của các cụ. Qua đó, mong muốn gia đình, địa phương tiếp tục quan tâm giúp các cụ sống vui, sống khỏe cùng con cháu. Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh tặng các phần quà của Chủ tịch nước và bằng chúc thọ của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam cho các cụ cao niên.

 
 Đoàn đến thăm và tặng quà cụ Thị Vĩnh, khu phố 11, thị trấn Phước Dân, Ninh Phước.
Ảnh: Mỹ Dung

►Lãnh đạo huyện Thuận Bắc vừa tổ chức các đoàn đi thăm và chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn huyện. Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao quà mừng thọ, ân cần thăm hỏi sức khoẻ và đời sống của các cụ; đồng thời, nhắc nhở gia đình và các tổ chức đoàn thể địa phương tiếp tục phát huy truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc ta, kính trọng và chăm lo, phụng dưỡng Người cao tuổi để các cụ được tiếp tục sống vui, sống khoẻ và sống có ích cho gia đình và xã hội.

►Hội Người cao tuổi xã Phước Minh (Thuận Nam) tổ chức họp mặt kỷ niệm nhân Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam. Lãnh đạo xã đã gửi lời thăm hỏi và chúc sức khỏe đến các cụ cao tuổi tại địa phương … Nhân dịp này, Hội Người cao tuổi xã đã mừng thọ và tặng quà 16 cụ cao niên.

►Ngày 6-6, UBND xã Tri Hải (Ninh Hải) tổ chức họp mặt kỷ niệm 73 năm ngày Người cao tuổi Việt Nam. Lãnh đạo xã ghi nhận sự đóng góp của các cụ tích cực tham gia cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư”;  giáo dục con cháu không vi phạm pháp luật. Đồng thời tặng quà mừng thọ và chúc các cụ sức khỏe, sống vui bên con cháu, gia đình.

Lãnh đạo UBND xã Tri Hải mừng thọ cho các cụ.