SEA Games 27, ngày 11/12: Đoàn TTVN vững vàng ở vị trí thứ 2

Trong ngày thi đấu 11/12, bắn súng đã đem về cho đoàn TTVN huy chương vàng thứ 10. Qua đó, đoàn TTVN tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương.

Trong ngày thi đấu hôm nay, đoàn thể thao Việt Nam đã giành được thêm 1 huy chương vàng và 1 huy chương bạc, qua đó nâng tổng số huy chương vàng lên con số 10, tiếp tục đứng vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 27.

Dù không giành thêm huy chương vàng nào, song đoàn thể thao nước chủ nhà Myanmar vẫn dẫn đầu với 18 vàng, 8 bạc và 10 đồng. Thái Lan giành thêm 1 tấm huy chương vàng trong ngày thi đấu hôm nay để củng cố vị trí thứ 3 toàn đoàn.

Trưa 11/12, xạ thủ Nguyễn Thành Đạt giành chiến thắng ở nội dung 50m súng trường nằm bắn và mang về tấm HCV đầu tiên cho đoàn bắn súng Việt Nam tại SEA Games 2013.

Bắn súng đem về HCV thứ 10 cho đoàn TTVN. Ảnh: Báo Bóng đá

Trước đó, đội bắn súng 50 m súng trường nằm bắn đồng đội nam Việt Nam với sự góp mặt của 3 VĐV Nguyễn Duy Hoàng, Phùng Lê Huyên, Nguyễn Thành Đạt đã đoạt HCB.

Các xạ thủ Việt đạt số điểm 1837,6 chỉ xếp sau đội Thái Lan với số điểm 1841,0. Tại nội dung này, đoàn chủ nhà Myanmar đứng thứ 3 với số điểm 1835,1.

Trong ngày hôm nay (11/12), hầu hết các môn thi đấu tại SEA Games đều tạm nghỉ để chuẩn bị cho lễ khai mạc. Theo đó, đoàn TTVN trong ngày hôm nay chỉ tham dự duy nhất nội dung súng trường nằm bắn (cá nhân và đồng đội, cự ly 50m).

Đoàn TTVN vẫn có hi vọng đoạt vàng ở nội dung súng trường nằm bắn

Các xạ thủ Việt Nam tham dự vòng loại 50 m súng trường nằm bắn gồm Nguyễn Duy Hoàng, Phùng Lê Huyên và Nguyễn Thành Đạt.

Từ 9h30 đến 11h00 là khoảng thời gian dành cho nội dung thi đấu súng trường nằm bắn (cá nhân), cự ly 50m. Tiếp theo đó trong buổi chiều, các xạ thủ của chúng ta sẽ tham dự nội dung súng trường nằm bắn (đồng đội), cự ly 50m. Các kết quả cụ thể sẽ được VTV Online cập nhật liên tục.

18h30, VTV3 tường thuật trực tiếp lễ khai mạc SEA Games 27

Lễ khai mạc SEA Games 27 sẽ diễn ra trên sân vận động Wunna Theidi, Nay Pyi Taw.

Theo giới truyền thông, đây sẽ là một trong những lễ khai mạc rực rỡ và đặc sắc nhất trong các kỳ SEA Games. Được biết, lễ khai mạc sẽ là những màn trình diễn lung linh được tạo ra bởi 8000 sinh viên và các thiết bị kỹ thuật ánh sáng hiện đại.

VTV2 sẽ tường thuât trực tiếp lễ khai mạc SEA Games 27

Các tiết mục trình diễn sẽ bao gồm: nghệ thuật tạo hình, trình diễn chữ và ảnh do Tổng đạo diễn Zin Yaw Maung Maung phụ trách, dưới sự hỗ trợ kỹ thuật của Tập đoàn Nghệ thuật và Giải trí Trung Quốc (CAEG).

Dự kiến, 30.000 chỗ ngồi của sân Wunna Theidi sẽ không còn một chỗ trống. Lễ khai mạc sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2 vào lúc 18 giờ 30 phút tối nay.

Nguồn VTV Online