Ninh Thuận: Tổng kết Tháng Thanh niên năm 2013

(NTO) Ngày 12-4, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên năm 2013.

Với chủ đề “Tuổi trẻ Ninh Thuận tham gia xây dựng văn minh đô thị, và phương châm “Ứng xử văn hóa, hành động văn minh”, Tháng Thanh niên năm 2013 tại tỉnh ta đã được triển khai sâu rộng và đạt được nhiều kết quả. Đáng chú ý, Tỉnh đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như: Diễn đàn đối thoại giữa cán bộ Đoàn các cấp với ĐV-TN trong tỉnh; tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm; Hội trại thể thao thanh niên truyền thống; cuộc thi tuyên truyền biển, đảo…

Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc
trong Tháng Thanh niên năm 2013.

Các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động về nguồn; tặng 277 suất quà cho các đối tượng gia đình chính sách, hộ nghèo; trao 108 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó; sửa chữa hệ thống điện chiếu sáng cho đồng bào vùng khó khăn; đảm nhận tu sửa đường giao thông nông thôn; thu gom, xử lý gần 100m3 rác thải; trồng mới 3.000 cây xanh; khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 1.535 người dân; các tổ, đội thanh niên tình nguyện tăng cường hoạt động đảm bảo an toàn giao thông thu hút 880 lượt ĐV-TN tham gia. Các phong trào “Thứ 7 tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh” được đẩy mạnh.

Ban thường vụ Tỉnh đoàn trao bằng khen cho 20 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên năm 2013.