Nâng cao hiệu quả hoạt động Hội cựu chiến binh ở các cơ quan hành chính, sự nghiệp, doanh nghiệp Nhà nước

(NTO) Ngày 12-4, Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện Chỉ thị 487/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tổ chức và hoạt động của Hội Cựu chiến binh trong cơ quan hành chính, sự nghiệp và doanh nghiệp Nhà nước.

Qua hơn 5 năm thực hiện Chỉ thị 487 của Thủ tướng Chính phủ, đến nay, toàn tỉnh đã thành lập 15 cơ sở Hội 487 với 207 cựu chiến binh tham gia. Vốn là những người đã từng phục vụ trong quân ngũ, hiện đang công tác tại các cơ quan hành chính, sự nghiệp, doanh nghiệp, những năm qua, các hội viên luôn phát huy tốt phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ”, nâng cao ý thức trách nhiệm, đi đầu trong mọi phong trào thi đua yêu nước, tích cực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị ở cơ quan, đơn vị, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa nâng cao chất lượng hoạt động Hội ở cơ sở. Qua đánh giá, 100% cơ sở Hội đạt vững mạnh toàn diện, 100% hội viên gương mẫu.

Hội nghị tổng kết Chỉ thị 487/CT-TTG.

Thời gian tới, tổ chức Hội cựu chiến binh 487 tiếp tục nâng cao vai trò, trách nhiệm của mình, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước gắn với việc hoạc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tích cực tham gia các hoạt động giáo dục cách mạng cho thế hệ trẻ, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên nhằm nâng cao chất lượng hoạt động tổ chức Hội, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh.

Tại hội nghị, Hội Cựu chiến binh tỉnh đã trao giấy khen cho 6 tập thể có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 487 trong thời gian qua.