Viettel: Khai trương hệ thống trải nghiệm và bán SmartPhone chính hãng

(NTO) Ngày 26-1, Viettel đồng loạt khai trương hệ thống trải nghiệm và bán SmartPhone chính hãng có tên gọi SMART tại 60 tỉnh, thành phố trên cả nước (mỗi tỉnh 1 cửa hàng). Như vậy, cùng với 43 điểm tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh đã đưa vào hoạt động, hệ thống SMART của Viettel đã có mặt tại 103 cửa hàng giao dịch trên toàn quốc.

Điểm khác biệt tại hệ thống phân phối điện thoại SMART của Viettel là khách hàng được thoải mái trải nghiệm các sản phẩm SmartPhone từ cao cấp đến bình dân kèm dịch vụ trước khi quyết định sở hữu một chiếc điện thoại cho mình. Ngoài ra, hệ thống SMART được bố trí ngay trong các cửa hàng giao dịch cũng giúp Viettel tiết kiệm được rất nhiều chi phí- điều kiện cần thiết để giảm giá thành sản phẩm.

Lãnh đạo Chi nhánh Viettel Ninh Thuận trao chiếc điện thoại SmartPhone
cho khách hàng trúng thưởng trong ngày khai trương cửa hàng.

Khách hàng tham quan, mua sắm điện thoại tại cửa hàng của Chi nhánh Viettel Ninh Thuận.

Đến với buổi lễ khai trương hệ thống Smart của Viettel, khách hàng còn được tham dự chương trình bốc thăm mua máy V8403, V8404 với giá chỉ 50.000đ và được giới thiệu bộ điện thoại Smartphone 3G, 2 Sim V8404 giá chỉ 1.600.000đ/chiếc. Nhân dịp khai trương hệ thống, các khách hàng là chủ thẻ MB được chiết khấu 10% khi mua Smartphone (trừ iPhone, V8403, V8404) tại hệ thống SMART vào dịp cuối tuần (thứ 6, 7, chủ nhật) thời gian áp dụng từ nay cho đến hết ngày 29-2-2012.

Kết quả bốc thăm trúng thưởng, khách hàng Lê Đinh Trực, ở số nhà 235, đường Yết Kiêu, phường Mỹ Hương, Tp.Phan Rang – Tháp Chàm đã may mắn trúng thưởng chiếc điện thoại Smartphone của Viettel.