LĐLĐ tỉnh: Đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

(NTO) LĐLĐ tỉnh đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong CNVC-LĐ với nhiều hình thức như: Tuyên truyền cho đoàn viên, CNVC-LĐ nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, CNVC-LĐ về niềm tự hào của hàng nội địa Việt Nam, sử dụng hàng Việt Nam khi đi mua sắm tiêu dùng cá nhân.

Các cơ quan, đơn vị và tổ chức chính trị, xã hội sử dụng hàng hóa nội địa khi thực hiện mua sắm trang thiết bị văn phòng, công sở. Các doanh nghiệp, người sản xuất, kinh doanh trong nước khi triển khai thực hiện các dự án, công trình sử dụng các trang thiết bị, nguyên vật liệu nội địa và dịch vụ có chất lượng tương đương hàng ngoại nhập để phục vụ sản xuất, kinh doanh. Coi đó là thể hiện lòng yêu nước, nét đẹp trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.

Cán bộ huyện Ninh Sơn  mua, sử dụng hàng tiêu dùng tại Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn.
Ảnh: Sơn Ngọc

Đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong CNVC-LĐ, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật để sản xuất ra các sản phẩm, hàng hóa có chất lượng cao, giá thành hạ được người tiêu dùng và thị trường chấp nhận, phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương, ngành. Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” góp phần thúc đẩy sản xuất, nâng cao uy tín của các doanh nghiệp trong tỉnh, giữ vững ổn định sản xuất, kinh doanh, bảo đảm đời sống cho người lao động, duy trì phát triển kinh tế, ổn định an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.