Chi nhánh Viettel Ninh Thuận Tri ân khách hàng bằng nhiều hoạt động thiết thực

(NTO) Trong tháng 10-2012, Công ty Viễn thông Viettel đã chính thức khởi động “Tháng tri ân khách hàng” trên toàn quốc. Theo đó, các chi nhánh Viettel đồng loạt tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng như: Bốc thăm may mắn, tặng quà khi đến giao dịch tại cửa hàng Viettel, hỗ trợ đối với các sản phẩm dịch vụ viễn thông do Viettel cung cấp...

Tại Ninh Thuận, để đáp lại sự ủng hộ của khách hàng với Viettel trong suốt thời gian qua, tối 1-11-2012, tại Tp.Phan Rang– Tháp Chàm, Chi nhánh Viettel Ninh Thuận đã tổ chức chương trình với tên gọi “Tháng tri ân khách hàng – Tháng của những nụ cười”. Chương trình vinh dự được đón tiếp lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh và trên 100 khách hàng thân thiết, gắn bó lâu năm của Viettel đến dự. Đến với buổi lễ, ngoài việc được giao lưu, thưởng thức chương trình ca nhạc đặc sắc, tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng, nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức như 1 xe máy hiệu Vision, trị giá 28.980.000 đồng và nhiều sản phẩm dịch vụ khác do Viettel cung cấp. Đây là điểm nhấn của công tác chăm sóc khách hàng trong năm 2012 mà Viettel muốn dành tặng cho những khách hàng thân thiết.

Ông Trần Đình Tiến, Giám đốc Chi nhánh Viettel Ninh Thuận tặng hoa cho khách hàng thân thiết.

Ông Trần Đình Tiến, Giám đốc Chi nhánh Viettel Ninh Thuận cho biết: “Tháng 10 là tháng ghi những cột mốc quan trọng của Viettel như: Chính thức gia nhập thị trường viễn thông Việt Nam (15-10-2000); Khai trương dịch vụ truy cập Internet (10-2002); Khai trương mạng di động (15-10-2004)... Vì thế, tháng 10 được chọn là “Tháng tri ân khách hàng” của Công ty Viễn thông Viettel.”

Với lợi thế của một doanh nghiệp có nguồn gốc từ quân đội và có tiềm lực về năng lực hoạt động, Viettel đã nhanh chóng trở thành mạng di động lớn nhất cả nước. Năm 2008, Viettel đã được Informa xếp vị trí thứ 83 trên tổng số 100 nhà cung cấp dịch vụ viễn thông trên thế giới. Tháng 12-2009, Viettel nhận được giải thưởng Nhà cung cấp Viễn thông tốt nhất tại các nước đang phát triển và nằm trong Top 10 doanh nghiệp dẫn đầu toàn quốc, được Thủ tướng Chính phủ ký quyết định đưa Tổng Công ty Viễn thông Quân đội lên Tập đoàn kinh tế trực thuộc Bộ Quốc phòng.

Để gặt hái được thành công trên, trong những năm qua, toàn thể cán bộ, công nhân viên của Viettel đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, tập trung xây dựng mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng vùng phủ sóng, đưa Viettel đến từng xã, huyện, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo. Riêng tại địa bàn Ninh Thuận, tính đến nay Viettel đã có 283 trạm phát sóng (trong đó, có 147 trạm 2G và 136 trạm 3G), đảm bảo an toàn thông tin cho tất cả khách hàng và các hoạt động truyền thông trong mọi lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội trên địa bàn tỉnh. Hiện tại, Chi nhánh Viettel Ninh Thuận đã có hệ thống cửa hàng giao dịch đều khắp trong toàn tỉnh. Doanh thu hằng năm của Viettel năm sau luôn tăng trưởng gấp đôi năm trước.

Một sự kiện đáng chú ý nữa, đó là năm 2012 Viettel đã triển khai và vận hành thành công hệ thống IPCC-IP Contact Center, đây là mô hình tổng đài vận hành hiện đại nhất hiện nay, giúp năng lực đáp ứng nhu cầu chăm sóc khách hàng qua tổng đài tăng 20% so với năm trước. Bên cạnh đó, năm 2012 cũng đánh dấu nhiều cải tiến trong công tác chăm sóc khách hàng của Viettel như: Mở rộng hội viên “Viettel Privilege” cho các khách hàng sử dụng hình thức trả trước, đưa vào sử dụng dịch vụ cung cấp thông tin kinh tế - xã hội 106x với 4 tổng đài riêng biệt, 1060 (trả lời tự động các thông tin văn hóa – xã hội – giải trí), 1066 (thử nghiệm cung cấp thông tin lao động – việc làm), 1068 (giải đáp các vấn đề kinh tế –xã hội) và 1069 (tư vấn chuyên sâu các lĩnh vực thể thao, pháp luật).

Song hành với các hoạt động chăm sóc khách hàng, sản xuất kinh doanh ngày càng phát triển, Viettel còn luôn tham gia thực hiệt tốt các hoạt động xã hội. Tại Ninh Thuận, ngoài việc tham gia tặng quà các gia đình chính sách, các cháu thiếu nhi, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ “Quỹ vì người nghèo”, “Quỹ khuyến học”, triển khai chương trình “Trái tim cho em”, Chi nhánh Viettel còn phối hợp các đơn vị địa phương tổ chức xây dựng phòng học cho các cháu mẫu giáo ở Ninh Hải, nhà tình nghĩa cho Cựu thanh niên xung phong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ tại huyện Ninh Sơn... được người dân trong tỉnh đánh giá cao.

Trong suốt 12 năm ra đời và phát triển, mạng di động Viettel đã nhận được sự quan tâm rất lớn của quý khách hàng. Bằng tấm lòng của mình, Viettel luôn muốn gửi tới khách hàng những lời cảm ơn với các hành động thiết thực nhất. Và chương trình tri ân lần này là một trong những lời cảm ơn như vậy.

Các khách hàng trúng thưởng “Tháng tri ân khách hàng - Tháng của những nụ cười”

Từ ngày 1-10 đến 31-10 - 2012, Chi nhánh Viettel Ninh Thuận đã nhận được trên 6.000 phiếu tham dự bốc thăm trúng thưởng của khách hàng. Trong đó, có 4.000 phiếu hợp lệ, đủ điều kiện tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng. Kết quả:

* 1 Giải nhất: Trị giá 1 chiếc xe máy hiệu Vision, thuộc về khách hàng Nguyễn Văn Đô, ở thị trấn Phước Dân (Ninh Phước), với số thuê bao: 01635053671

* 5 Giải nhì: Mỗi giải 1 bộ Dcom 3G 7.2, trị giá 720.000 đồng, thuộc về các khách hàng:

- Huỳnh Nam Sơn (Đạo Long, Tp.PR-TC), số thuê bao: 0974953109;

- Nguyễn Thị Hường (Phước Ninh, Thuận Nam), số thuê bao: 0968077966;

- Đỗ Ngọc Tuấn (Đài Sơn, Tp.PR-TC), số thuê bao: 01689984694;

- Võ Huy Hoàng (Tân Sơn, Ninh Sơn), số thuê bao: 01688396978;

- Sử Thị Đá (Phước Hậu, Ninh Phước), số thuê bao: 01673468783;

* 5 Giải ba: Mỗi giải 1 bộ Sumosim 6207, trị giá 500.000 đồng, thuộc về các khách hàng:

- Nguyễn Thanh Long (Phước Dân, Ninh Phước), số thuê bao: 01668524560;

- Lê Huỳnh Xuân (Thuận Bắc), số thuê bao: 0686287164;

- Hoàng Ngọc Nam (Quảng Sơn, Ninh Sơn), số thuê bao: 0985059985;

- Nguyễn Hữu Uyên Uyên (Tấn Tài, Tp.PR-TC), số thuê bao: 01664082982;

- Đàng Năng Phúc (Ninh Phước), số thuê bao: 01682304374;