Giải VĐ Karatedo Hanau - CHLB Đức mở rộng 2012:

Đội tuyển karatedo Việt Nam giành 2 HCV

ĐT Karatedo Việt Nam đã giành 2 HCV ở nội dung kata cá nhân và đồng đội nữ tại giải VĐ Karatedo Hanau - CHLB Đức mở rộng 2012.

Ba cô gái của ĐT Karate Nữ Việt Nam.

Tại nội dung kata cá nhân nữ, thể hiện tốt bài quyền Suparinpai, Nguyễn Hoàng Ngân đã xuất sắc vượt qua Kajikawa Rimi của Nhật Bản bằng tỷ số 3-2 để giành HCV thứ nhất cho đoàn Việt Nam.

Chiếc HCV thứ 2 đã đến với đoàn Việt Nam khi ở trận chung kết kata đồng đội nữ, bộ ba Đỗ Thu Hà, Nguyễn Thị Hằng, Nguyễn Thanh Hằng đã đánh bại đội tuyển chủ nhà - Đức gồm Bleul Jasmin, Heinrich Christine và Wachter Sophie để giành HCV đồng đội quý giá này.

Đáng tiếc là sau khi giành được 2HCV quý giá trên, cả Hoàng Ngân bị tái chấn thương, Thu Hà bị bong gân cổ chân và Nguyễn Thị Hằng gẫy xương mác. Tuy nhiên trong rủi có may là chấn thương của Hoàng Ngân cũng nhẹ và cô có thể tham gia thi đấu ở giải vô địch thế giới tại Pháp vào tháng 11 tới. Do chấn thương của các võ sỹ nội dung kata nên đội tuyển Việt Nam phải gạch tên nội dung này vào trước ngày lên đường dự giải vô địch châu Á lần thứ nhất tại Bangkok.

Nguồn TTVN Online