Đại hội đại biểu Hội Vovinam - Việt võ đạo tỉnh Ninh Thuận, khóa II nhiệm kỳ 2012 - 2016.

(NTO) Ngày 9-9, Hội Vovinam - Việt võ đạo tỉnh Ninh Thuận đã tiến hành đại hội lần thứ II- nhiệm kỳ 2012 - 2016. Đến dự có đại biểu của các chi hội võ thuật Vovinam tỉnh Khánh Hòa, Bình Thuận; đại diện các sở, ban ngành trong tỉnh và hơn 50 võ sư, huấn luyện viên, hướng dẫn viên của chi hội võ thuật tỉnh Ninh Thuận.

Các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết hoạt động của Hội Vovinam - Việt võ đạo tỉnh nhiệm kỳ 2008 - 2012 và phương hướng hoạt động khóa II- nhiệm kỳ 2012 - 2016. Hội võ thuật Vovinam - Việt võ đạo tỉnh hiện có  9 võ sư, 45 huấn luyện viên và 644 môn sinh được tập luyện tại 12 CLB, điểm tập trên địa bàn tỉnh.

Đại diện BCH khóa I tặng giấy khen cho 2 tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Trong nhiệm kỳ 2012- 2016, Hội Vovinam - Việt võ đạo tỉnh đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm như sẽ xúc tiến thành lập các chi hội huyện, thành phố trực thuộc hội , thực hiện thí điểm thành lập chi hội Vovinam - Việt võ đạo thành phố Phan Rang - Tháp Chàm; phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo từng bước đưa môn võ Vovinam - Việt võ đạo vào các trường học trên địa bàn tỉnh; đào tạo huấn luyện viên, VĐV để tham gia các giải toàn tỉnh, toàn quốc đạt kết quả cao.

Đại hội bầu BCH khóa II gồm 13 thành viên.

                                                                                                                    Phan Bình