Kết thúc Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc Cúp Yamaha 2012: PVF lên ngôi vô địch

(NTO) Chiều 29-7, tại Sân vận động tỉnh ta đã diễn ra trận chung kết và lễ bế mạc giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc tranh Cúp Yamaha 2012. Tham dự có các đồng chí Vương Bích Thắng, Tổng Cục trưởng Tổng cục TDTT; Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trận chung kết năm nay là cuộc hội ngộ của hai đội bóng Viettel và PVF. Đúng như sự chờ đợi của người hâm mộ trận đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi và hấp dẫn. Với lối chơi chắc chắn, các cầu thủ U13 PVF (TP.Hồ Chí Minh) đã xuất sắc vượt qua các cầu thủ U13 Viettel với tỷ số 1-0. Với chiến thắng này, PVF đã đăng quang ngôi vô địch Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc năm 2012. Ngoài các phần thưởng giá trị nhận được từ nhà tài trợ, đội U13 PVF còn nhận được một chuyến du đấu tại Nhật Bản tham dự Giải Jubilo Cup vào tháng 8. Ngoài phần thưởng cho hai đội đoạt giải nhất và nhì, Ban tổ chức cũng đã trao giải cho hai đội đồng hạng ba là tuyển chủ nhà U13 Ninh Thuận và U13 Hà Nội và các giải vua phá lưới, đội thi đấu phong cách, đội bóng đạt thành tích.

PVF đăng quang ngôi vô địch Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc năm 2012. Ảnh: Văn Miên

• Trung tâm Hoạt động Thanh-thiếu niên vừa tổ chức Giải bóng đá mi-ni dành cho thiếu niên trên địa bàn dân cư, nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục-thể thao, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho thanh-thiếu niên, học sinh trong tỉnh nhân dịp hè.

Tham dự giải có 6 đội bóng thiếu niên của 2 huyện Ninh Hải, Thuận Bắc và 4 đội thuộc Tp.Phan Rang-Tháp Chàm.

Đội bóng phường Phước Mỹ đạt giải nhất. Ảnh: Diễm My

Kết thúc giải, Ban tổ chức trao giải nhất cho Đội bóng phường Phước Mỹ; giải nhì: huyện Ninh Hải; đồng giải ba cho Đội bóng huyện Thuận Bắc và phường Đông Hải.