Kingsoft Office v.4.8 cho Android

Kingsoft là nhà sản xuất phần mềm được biết đến thông qua các bộ sản phẩm như Kingsoft Internet Security, Kingsoft Antivirus, Kingsoft Office v.v... Bài viết chia sẻ thông tin về phiên bản mới của bộ Kingsoft Office thiết kế riêng cho Android đã được nâng cấp ngày 13/07/2012 vừa qua và đang có sẵn trên Google Play....

Kingsoft Office cho phép bạn xem, chỉnh sửa tất cả các tài liệu đã được tạo bởi Microsoft Office một cách dễ dàng từ các định dạng .doc, .docx, .txt, .xls, .xlsx, .ppt, .pptx, và tạo mới rồi lưu lại với định dạng .doc, .docx, .txt, .ppt và .pptx. Ngoài ra, nhà sản xuất còn tích hợp một ứng dụng E-mail để bạn có thể gửi các tập tin đính kèm, hoặc tải về và chỉnh sửa chúng.

 

 

Nhà phát hành : Kingsoft Software

Giấy phép : Miễn phí

Dung lượng : 11MB/Android OS v.2.1 hoặc cao hơn.

Với phiên bản v.4.8, nhà sản xuất đã hỗ trợ hiển thị văn bản tiếng Ả Rập (Arabic) và chèn thêm một số tính năng như Bookmark cho ứng dụng Writer, Painter cho Spreadsheet, và Undo, Redo cho Presentation, hỗ trợ kết nối với Box.net hoặc các dịch vụ lưu trữ đám mây hoạt động với giao thức WebDAV (Web Distributed Anthoring and Versioning) và nhiều hơn nữa...

Các tính năng mới

* Writer

_ Tích hợp thêm các tính năng như Bookmark, Print.

_ Hỗ trợ chỉnh sửa các liên kết, các phím tắt Ctrl+F, Ctrl+Shift+E, Ctrl+C, Ctrl+V, Ctrl+S v.v..., xem tập tin PDF, lưu tài liệu với định dạng PDF, chèn ngày, tháng.

_ Hỗ trợ hiển thị văn bản với tiếng Ả Rập (Arabic), tối ứu hoá tính năng lưu khi thực hiện với các tập tin văn bản có dung lượng lớn.

* Spreadsheet

_ Tích hợp thêm tính năng Painter, AutoSum

_ Cho phép bạn nhấp đúp chuột vào hàng, cột hoặc có thể một nhóm hàng, cột để điều chỉnh chiều cao, rộng của chúng

_ Hỗ trợ in với định dạng PDF

* Presentation

_ Tích hợp thêm tính năng sao chép và dán

_ Tích hợp thêm các hiệu ứng khi chuyển đổi hình ảnh

_ Hỗ trợ tính năng chèn, chỉnh sửa hình ảnh, tạo ghi chú, tương thích với SmartArt và nhiều hơn nữa....

Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết và tải về cài đặt cho Android tại đây

Nguồn xahoithongtin.com.vn